Kim Tử Long: Không phải nhờ đào tạo Quán quân mới có thêm hào quang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/09/2017 07:33:00 +07:00

Kim Tử Long đã có chia sẻ khi được hỏi về áp lực đảm nhận vai trò HLV tìm kiếm tài năng vọng cổ.

Video: Trailer "Đường đến danh ca vọng cổ" mùa 2

Chiều 28/9, lễ công bố phát sóng Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 đã diễn ra với sự tham dự của bộ 3 HLV Thanh Hằng, Kim Tử Long, Thoại Mỹ và MC Ốc Thanh Vân.

Chia sẻ về chương trình, Kim Tử Long cho biết năm nay sẽ có rất nhiều thí sinh tiềm năng đồng thời nói thêm rằng cũng có sự tham gia của nhiều giọng ca đã thành danh, ít nhiều được khán giả biết đến nhưng các HLV vẫn đảm bảo sự công tâm với tất cả thí sinh.

"Vị trí của từng người chúng tôi đã có từ lâu, không phải vì Quán quân mà chúng tôi có thêm hào quang gì cả. Ai may mắn có học trò Quán quân cũng được, bởi Thoại Mỹ là Thoại Mỹ, Kim Tử Long là Kim Tử Long, Thanh Hằng là Thanh Hằng chứ không vì thí sinh mà chúng tôi có tên tuổi, cho nên cả 3 không đặt nặng vấn đề Quán quân, chỉ cố gắng hết mình tạo điều kiện cho các bạn thí sinh tỏa sáng", Kim Tử Long chia sẻ.

BAN CHU TOA (7)

 

Về phần Thoại Mỹ, chị cho biết bản thân phần nào cảm thấy áp lực trước thành công gặt hái được từ mùa trước. Tuy nhiên nữ HLV vẫn tập trung hết sức lực, hỗ trợ cho các “gà cưng” được tỏa sáng hết mình trên sân khấu.

Lần đầu tham gia chương trình, nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ niềm vui khi được đảm nhiệm vai trò HLV. Là con nhà nòi với truyền thống cải lương nhiều đời, nữ nghệ sĩ mong muốn truyền lửa đam mê để các thí sinh cháy hết mình trên sân khấu. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng có những màn đối đáp hài hước với 2 HLV còn lại, mang đến không khí sôi nổi cho các đêm thi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn