Kim Tan xuất hiện trong đề thi ở Hàn Quốc

Giáo dụcThứ Hai, 09/12/2013 01:28:00 +07:00

Các fan của anh chàng Kim Tan đang "sướng hú hí" vì phát hiện thú vị này.

Các fan của anh chàng Kim Tan đang "sướng hú hí" vì phát hiện thú vị này.

Nếu như cách đây vài ngày, cư dân mạng Việt Nam được phen xôn xao khi Kim Tan xuất hiện trong đề thi một trường THPT tại Thanh Hóa thì mới đây, đến lượt cộng đồng mạng xứ Hàn hí hửng khi anh chàng hot boy này tham gia vào đề thi ở hai trường học khác nhau.

Kim Tan trong hai đề thi và các quảng cáo ở Hàn Quốc
Kim Tan trong hai đề thi và các quảng cáo ở Hàn Quốc
Đề thi của một trường có câu hỏi: "Kim Tan đã đổi quyển sách kém chất lượng lấy một quyển mới. Đây là quyền lợi nào của người tiêu dùng?".

Đề thi còn lại thuộc bộ môn ngoại ngữ, yêu cầu học sinh phải  lựa chọn đúng câu hỏi mà Kim Tan đã sử dụng trong đoạn hội thoại: "Trong các lựa chọn dưới đây, đâu là câu hỏi của Kim Tan từ đoạn hội thoại trên?".


Kim Tan chỉ là 1 nhân vật hư cấu do đó sự xuất hiện của anh chàng trong các đề thi đã khiến dư luận Hàn đặc biệt quan tâm. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng cực "khủng" của Lee Min Ho tại xứ củ sâm sau hiện tượng The Heirs.

Ngoài tham gia vào đề thi, hình ảnh của Kim Tan cũng được sử dụng tràn lan để quảng cáo. Một học viện ở Hàn còn đưa ảnh Kim Tan vào poster quảng cáo cùng lời thoại từ The Heirs: "Tôi lại muốn học với bạn hay sao?".


Nói về Kim Tan và The Heirs, trong tập sắp tới, kết quả thi của anh chàng hot boy này sẽ được tiết lộ. Fan khắp nơi đang cực kỳ tò mò bởi trước đó, Kim Tan đã đứng bét lớp.

Một đại diện cho biết: "Kết quả thi lần này của Kim Tan sẽ mang đến bước ngoặt trong câu chuyện đồng thời "chọc cười" khán giả".




Theo PL&XH
Bình luận
vtcnews.vn