Kim Tan khiến hơn 2000 fan Singapore náo loạn ở sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/12/2013 11:18:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 2000 fan Singapore đứng chật kín sân bay, đầu đeo băng rôn, miệng hò hét gọi tên Lee Min Ho khi thấy anh xuất hiện.

(VTC News) – Hơn 2000 fan Singapore đứng chật kín sân bay, đầu đeo băng rôn, miệng hò hét gọi tên Lee Min Ho khi thấy anh xuất hiện.

Ngày 16/12, đáp chuyến bay tới Singapore để tham gia một sự kiện mang tên Innisfree, chàng Kim Tan – Lee Min Ho nhận được lời chào đón nồng nhiệt từ hơn 2.000 fan hội tụ tại sân bay.

Sự xuất hiện của nam diễn viên khiến sân bay bị ách tắc trong khoảng gần 1 giờ đồng hồ. Sau khi xuống sân bay, nam diễn viên được các bảo vệ hộ tống ra cổng. Mặc dù tình trạng chen lấn xảy ra khá hỗn độn, nhưng Lee Min Ho vẫn nở nụ cười thân thiện và vẫy tay chào fan của mình.

Lee Min Ho
Lee Min Ho
Lee Min Ho được fan Singapore chào đón nồng nhiệt.
Một người hâm mộ chia sẻ sau khi được tận mắt thấy thần tượng: ‘Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể gặp anh ấy ngoài đời. Tôi đã chờ ở đây từ sáng sớm và thật không uổng công khi tôi đã gặp được thần tượng của mình bằng xương bằng thịt’.

Sự tụ tập của các fan cũng khiến sân bay trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn ngày thường. Theo một nhân viên làm việc tại sân bay thì hầu hết các fans đến đây từ rất sớm, một số người còn đem theo cả băng rôn ghi tên thần tượng và ngồi la liệt ở khắp nơi.

Hiện tượng Kim Tan nổi lên nhờ bộ phim truyền hình đình đám Người thừa kế. Nhờ vai diễn trong bộ phim này mà Lee Min Ho trở thành nghệ sỹ dẫn đầu làn sóng Hallyu tại Singapore. Mặc dù bộ phim đã kết thúc, nhưng hình tượng chàng Kim Tan vẫn khiến không bạn trẻ mê mẩn.

Lee Min Ho
Lee Min Ho
Lee Min Ho được bảo vệ hộ tống ra cửa sân bay.
Đây là lần thứ hai anh trở lại Singapore kể từ sau chuyến đi quảng bá cho bộ phim Vườn sao băng vào năm 2010.

Người đại diện của nam diễn viên chia sẻ: ‘Mặc dù 3 năm rồi chúng tôi mới trở lại Singapore, nhưng chúng tôi thật sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi vẫn được các fan chào đón nồng nhiệt như vậy. Rất cảm ơn tấm lòng  của fans dành cho chúng tôi’.

Sau chuyến thăm này, Lee Min Ho sẽ tới Bắc Kinh – Trung Quốc để tham gia một sự kiện khác. Nam diễn viên cũng dự định sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc của riêng anh vào ngày 18/1 năm tới tại quê hương.

Theo thông tin từ công ty quản lý của nam diễn viên thì Lee Min Ho sẽ tham gia dự án phim tiếp theo mang tên Gangnam Blues vào mùa xuân tới.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn