Kim Tae Hee và Bi Rain lần đầu xuất hiện sau đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/01/2017 07:53:00 +07:00

Kể từ khi công khai tình cảm, đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee - Bi Rain xuất hiện tay trong tay trước ống kính.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 1

 

Chiều 22/1, Kim Tae Hee và Bi Rain có mặt tại sân bay quốc tế Incheon đáp chuyến bay đến Bali (Indonesia) hưởng tuần trăng mật. Theo lịch trình, cặp đôi sẽ ở lại đây trong khoảng 5 ngày. Đây là lần đầu tiên Kim Tae Hee và Rain xuất hiện công khai trước ống kính truyền thông.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 2

 

Rain mặc trang phục thể thao trong khi bà xã diện áo len dài, quần jeans bó và khoác áo choàng lông. Hai người nắm chặt tay tình cảm, liên tục cúi chào và cảm ơn truyền thông cùng khán giả hâm mộ. Nắm được lịch trình của đôi vợ chồng, tại sân bay Incheon có khoảng 200 phóng viên túc trực từ sáng nay.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 3

 

Nam ca sĩ 35 tuổi không rời bà xã nửa bước. Anh từ chối những câu hỏi đời tư, chỉ gửi lời cảm ơn truyền thông đã quan tâm.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 4

 

Những khoảnh khắc bên nhau đầu tiên của đôi vợ chồng. Họ công khai tình cảm từ tháng 1/2013 nhưng trong 4 năm qua, Rain và Kim Tae Hee luôn né tránh báo chí.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng của cặp sao là những quán cà phê nhỏ ít được chú ý hay đến nước ngoài. Cũng vì chưa bao giờ xuất hiện chung nên báo chí từng phỏng đoán họ chia tay.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 5

 

Ở tuổi 37, Kim Tae Hee vẫn trẻ đẹp. Cô được bầu chọn là nữ diễn viên đẹp tự nhiên nhất Hàn Quốc trong hơn 1 thập kỷ qua.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 6

 

Rain luôn ân cần bảo vệ vợ khi có mặt tại sân bay.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 7

 

Lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra đơn giản vào chiều 19/1 tại một nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc). Tham gia buổi lễ có khoảng 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân của cặp nghệ sĩ. Ngay sau hôn lễ, Kim Tae Hee được Rain “tháp tùng” về nhà bố mẹ đẻ. Thời gian tới, cặp sao sẽ sống tại căn biệt thự sang trọng của Bi Rain tại khu vực trung tâm Seoul.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 8

 

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới.

Kim Tae Hee va Bi Rain lan dau xuat hien sau dam cuoi hinh anh 9

 

Hôm 17/1, Rain viết tâm thư chia sẻ tình yêu dành cho Kim Tae Hee, gọi cô là "món quà tuyệt vời nhất". Hôn lễ của cặp sao được đánh giá "quá nhanh, quá nguy hiểm". Nate tiết lộ nhiều người thân chỉ nhận được thiệp mời trước giờ cưới vài tiếng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn