Kim Tae Hee mang bầu 7 tháng vẫn miệt mài kiếm tiền

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 16:00:00 +07:00

Kim Tae Hee dù đang mang thai 7 tháng vẫn chăm chỉ quay quảng cáo nên đã nhận nhiều ý kiến nhắc nhở khi đi giày cao gót để quay hình.

Sáng 2/9, Sina đăng tải một số hình ảnh trong buổi chụp hình quảng cáo mới của Kim Tae Hee. Tờ báo cho biết mang thai 7 tháng nhưng nữ diễn viên vẫn cố hoàn thành lịch trình của ê kíp.

Theo miêu tả, Kim Tae Hee thường quay nghiêng trong các bức ảnh để che vùng bụng bầu. Cư dân mạng tinh mắt nhận ra bà xã Bi Rain đi giày cao gót khi di chuyển. Họ cho rằng cô nên chú ý sức khỏe vì con.

Kim Tae Hee mang bau 7 thang van miet mai kiem tien hinh anh 1

 Hình ảnh bầu 7 tháng của Kim Tae Hee.

“Giày cao gót không tốt đối với phụ nữ mang thai. Kim Tae Hee nên chú ý hơn”, “Đây là thói quen nên bỏ khi đang bầu ở tháng cuối”, nhiều người bình luận trên Sina. Được biết, sau khi hoàn thành công việc, Kim Tae Hee - Bi Rain dành thời gian du lịch tại Italy trước thời điểm dự sinh.

Video: Kim Tae Hee có chồng càng mặn mà, duyên dáng

Hồi cuối tháng 5, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain công bố sắp đón chào con đầu lòng. Thời điểm đó, phía nữ diễn viên khẳng định cô rút khỏi ngành giải trí tạm thời để chăm sóc gia đình. Nguồn tin từ báo chí Hàn cho hay dù không đóng phim nhưng Kim Tae Hee vẫn thường xuyên quay quảng cáo.

Kim Tae Hee mang bau 7 thang van miet mai kiem tien hinh anh 2

 Cô bị phàn nàn vì đi giày cao gót.

Trả lời phỏng vấn vào đầu tháng 6, nam ca sĩ Bi Rain bày tỏ đang “không thể hạnh phúc hơn được nữa”. “Cuộc sống của tôi đang rất hạnh phúc và mãn nguyện. Trong cuộc đời chúng ta, thước đo để đánh giá mức độ hạnh phúc có thể thay đổi. Nhưng ở ngay hiện tại này, tôi đang ngây ngất”, nam ca sĩ 34 tuổi nói.

Giới tính thai nhi vẫn chưa được tiết lộ. Trong một show truyền hình, Rain từng thổ lộ anh muốn có con gái.

Kim Tae Hee mang bau 7 thang van miet mai kiem tien hinh anh 3

Mang thai con đầu lòng, Kim Tae Hee vẫn bận rộn với các hợp đồng quảng cáo. 

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.

Nguồn: Zing(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn