Kim “siêu vòng ba” nhận lời cầu hôn của bồ trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/05/2011 08:27:00 +07:00

(VTC News ) – Sau hơn 5 tháng hẹn hò, cô Kim “siêu vòng ba” đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai là chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries.

(VTC News ) – Sau hơn 5 tháng hẹn hò, cô Kim “siêu vòng ba” đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai là ngôi sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ Kris Humphries.

Ngôi sao truyền hình thực tế, ái nữ nhà Kardashian đã bày tỏ niềm hạnh phúc tột cùng của cô trên tạp chí People, rằng chàng “phi công trẻ” kém cô 5 tuổi Kris Humphries đã cầu hôn cô tại nhà riêng ở Beverly Hills hôm 18/5 vừa qua. “Tôi không ngờ điều đó lại đến kỳ diệu như vậy vì tôi chưa từng nghĩ nó có thể xảy ra. Cảm xúc của tôi là hạnh phúc và bàng hoàng”, Kim nói.

Kim kể lại rằng cô thấy Kris quỳ gối trong phòng cô với dòng chữ được kết bằng cánh hoa hồng lãng mạn: “Em sẽ lấy anh chứ?”. Cầu thủ chủ lực của đội New Jersey đã trao tặng ngôi sao truyền hình thực tế xinh đẹp một chiếc nhẫn kim cương hiệu Lorraine Schwartz 20.5-carat do anh tùy chỉnh thiết kế. “Tôi muốn nó là một chiếc nhẫn lớn và tương xứng với người yêu bé bỏng của tôi”, Kris chia sẻ trên People.

Người đẹp sở hữu vòng ba gợi cảm nhất thế giới đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Kris Humphries

Kim bày tỏ trên blog riêng: “Còn gì có thể tuyệt vời hơn chăng?” ngay sau khi bữa tiệc đính hôn kết thúc vào sáng thứ 4. Cô cũng công bố chính thức trên blog riêng: “Đó là sự thật! Tôi đã không thể hạnh phúc hơn! Cảm ơn các bạn đã đem đến cho tôi những lời nhắn ngọt ngào! Cuối cùng tôi đã tìm thấy mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời mình. Tôi trở nên hoàn mỹ!”

Kim và Kris đã hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái sau dịp lễ giáng sinh nhưng Kim lần đầu tiên xác nhận mối tình lãng mạn của họ vào tháng Giêng năm 2011. “Tôi đã có thật nhiều niềm vui khi ở bên Kris. Anh ấy thực sự yêu và hiểu tôi”. Thậm chí, Kim còn đang xem xét một cuộc di chuyển nơi ở đến New York để được gần gũi hơn với vị hôn phu trẻ. Cả gia đình Kim đều rất vui mừng vì cuối cùng người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời cô và họ trông chờ đám cưới của cặp đôi ngôi sao sẽ nhanh chóng được tiến hành trong thời gian tới.

Mọi thành viên trong gia đình Kardashian đều đang rất hạnh phúcKim và Kris đã chính thức đính hôn

Điều bất ngờ nhất trong cuộc hôn nhân của Kim và Kris là ngôi sao truyền hình thực tế vốn nhiều tai tiếng đã có thể giữ mối quan hệ yêu đương với chàng cầu thủ trẻ kém cô 5 tuổi suốt hơn 5 tháng vừa qua và hai người đang tiến gần đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, cặp đôi vừa có những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và những màn khóa môi say đắm trên bãi biển vùng Puerto Mita, Mexico. Kim đã bóng gió nói đến mong ước được nhận lời cầu hôn của Kris trên Twitter và gia tộc Kardashian đã rất kín tiếng về những tin tức mới nhất liên quan đến mối quan hệ của ái nữ Kim và ngôi sao bóng rổ. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của người đẹp “siêu vòng ba”. Năm 2000, Kim từng bí mật lên xe hoa với nhà sản xuất Damon Thomas và cặp vợ chồng đã đường ai nấy đi từ năm 2004 do Kim không thể chịu đựng nổi thói vũ phu của Thomas sau 4 năm chung sống.

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trẻ trên bãi biển vùng Puerto Mita, Mexico đầu tháng 5 vừa qua

Ngay sau khi ly dị chồng cũ, Kim đã hẹn hò với khá nhiều người như ca sỹ Ray J và ngôi bóng rổ nhà nghề Mỹ Reggie Bush. Kim và Reggie từng có tin đồn đính hôn nhưng cả hai đã chính thức chia tay sau 2 năm hợp rồi lại tan.

Theo Kim, Kris Humphries mới thực sự là định mệnh của đời cô, bởi có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là cả gia đình Kim và gia đình Kris đều bắt đầu bằng chữ “K”. Năm chị em nhà Kim là Khloe, Kourtney, Kim, Kendall và Kylie còn ba chị em nhà Kris là Krystal, Kris và Kaela.

Siêu mẫu nổi tiếng với vòng ba cực “khủng” và thân hình bốc lửa từng chia sẻ rằng mối quan hệ tốt đẹp với Kris đã tạo nên một ngã rẽ mới trong cuộc đời cô và với cô, Kris luôn là một chỗ dựa vững chãi nhất.


Hoàng Nghĩa(Theo Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn