Kim "siêu vòng 3" đang mang bầu?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/12/2010 09:48:00 +07:00

(VTC News) - Trang Well MediaTakeOut.com, một nguồn tin rất thân cận với cô Kim "siêu vòng 3" tiết lộ rằng, người đẹp này đang mang bầu.

(VTC News) - Trang Well MediaTakeOut.com, một nguồn tin rất thân cận với cô Kim "siêu vòng 3" tiết lộ rằng, người đẹp này đang mang bầu.

Thời gian gần đây, đúng là Kim xinh đẹp có mập hơn  
Đây quả là thông tin gây bất ngờ đối với người hâm mộ ngôi sao xinh đẹp này. Danh tính cha của đứa bé không được tiết lộ. Thời gian này Kim cũng mập hơn trước một chút, nên nhiều người cho rằng điều trên rất có thể là sự thật.

Hiện tại, Kim đang hẹn hò với siêu mẫu Gabriel Aubry - người một thời mặn nồng với minh tinh Halle Berry. "Kim và Gabriel đã tình cờ gặp nhau vài lần ở New York (Mỹ) và cả hai nhanh chóng ngã vào vòng tay nhau. Khi Kim trở về Los Angeles, mối quan hệ của họ nhanh chóng tiến lên một bước mới. Cả hai đã cùng ra ngoài ăn tối, đi xem thể thao và vui vẻ tại nhà Kim" - một người bạn của ngôi sao truyền hình 30 tuổi kể lại.


Tin đồn Kim Kardashian mang bầu khiến nhiều người choáng váng bởi họ vốn mê mẩn hình thể tuyệt đẹp của cô 
Đang cặp kè với Gabriel, nhưng Kim Kardashian - cô diễn viên, người mẫu có vòng 3 siêu khủng lại bị đồn rằng đang mang thai đứa con của rapper Kanye West. Chuyện bầu bí của cô Kim đã bắt đầu lan truyền khi người đẹp bốc lửa bị bắt gặp khi đi mua dụng cụ thử thai tại một cửa hàng đồ bầu ở Luân Đôn, Anh.


Kim Kardashian, tên đầy đủ là Kimberly Noel Kardashian, sinh ngày 21//10/1980. Cô là một ngôi sao mới ở Mỹ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashian. Cô được biết đến nhiều nhất bởi scandal băng sex và vòng ba đầy đặn.

Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác cho chuyện bầu bí của kiều nữ quyến rũ này 
Diễm Hà (Theo W/Media)

Bình luận
vtcnews.vn