Kim Lý phản ứng dữ dội khi Hà Hồ bị chê 'đẹp người, xấu nết'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/08/2017 07:12:00 +07:00

Hành động đứng lên bảo vệ 'người tình tin đồn' của Kim Lý khi Hà Hồ bị chê "đẹp người, xấu nết" nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.

Video: Hậu trường cảnh "nóng" của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Tối 23/8, Kim Lý đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đẹp lộng lẫy trên sân khấu liveshow Love Songs lên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Phần biểu diễn tuyệt vời đêm qua. Anh rất tự hào về em" (tạm dịch). Bài đăng này của nam tài tử gốc Việt đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan.

Screen Shot 2017-08-24 at 1.01.28 AM

 

Tuy nhiên, một bình luận của khán giả nhận được sự chú ý của Kim Lý, khi chê bai Hồ Ngọc Hà "đẹp người, xấu nết": "Cô ấy chỉ đẹp bên ngoài, chứ không phải bên trong".

Nam diễn viên gốc Việt thẳng thắn trả lời người hâm mộ: "Tại sao bạn lại nói như vậy? Bạn không biết gì về cô ấy cả, và bạn có thể nói những điều thiếu tôn trọng như vậy. Bạn là một người trưởng thành, không nên phát ngôn như thế".

Screen Shot 2017-08-24 at 1.04.27 AM

 

Cách phản ứng mạnh mẽ, khác với sự thân thiện thường thấy của Kim Lý nhận được sự đồng tình của các fans. Người hâm mộ ca tụng Kim Lý vì cách anh hết lòng bảo vệ "người tình tin đồn", và cho rằng nam diễn viên xứng đáng với danh hiệu "Người đàn ông của năm".

Họ còn nhắn nhủ nam diễn viên: "Không nên tốn thời gian tranh cãi với những người đánh giá người khác qua những gì họ chỉ được nghe. Tôi không biết Hà, không biết anh, không biết về showbiz cho đến khi Hà thu hút tôi bởi sự mạnh mẽ, chăm chỉ và chiến đấu vì những gì cô ấy muốn. Chúc hai bạn hạnh phúc. Hãy là người anh hùng của cô ấy nhé!".

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn