Kim Lý làm theo những gì trái tim mách bảo với Trương Ngọc Ánh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/12/2014 06:20:00 +07:00

Kim Lý cho hay anh và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đang rất gần nhau và anh là người luôn làm theo những gì mà trái tim mách bảo để tiến tới một mối quan hệ.

(VTC News) - Kim Lý cho hay anh và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đang rất gần nhau và anh là người luôn làm theo những gì mà trái tim mách bảo.

I am wanted sẽ thành công

- Trong thông cáo báo chí mà đoàn làm phim I am wanted gửi cho báo chí có ghi 'Dự án I am wanted được nhà sản xuất kiêm diễn viên Kim Lý phát triển'. Vậy cụ thể, vai trò của anh trong 'I am wanted' là gì?

Đây là một dự án lớn và có ý nghĩa với không chỉ bản thân tôi, chính vì vậy tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng từ rất lâu.

Có thể bạn nói tôi hơi ôm đồm nhưng tôi đã tham gia trong rất nhiều khâu của I am wanted:  từ bước xây dựng kịch bản, kêu gọi các quỹ đầu tư, liên lạc và kết nối giữa những mảnh ghép tài năng, ... 

Trước thời điểm I am wanted được bấm máy, tôi sẽ giữ vai trò nhà sản xuất. Khi vào giai đoạn quay phim, tôi sẽ tập trung toàn lực vào công việc đóng phim như bất kỳ một diễn viên nào và để nhà sản xuất Niv Fichman làm công việc của mình.

Tôi tin rằng sẽ ông ai khác làm công việc này tốt hơn ông. Và sau khi quay xong, tôi cũng sẽ tham gia vào phần hậu kỳ của bộ phim.
- Chỉ mới biết về điện ảnh và khán giả Việt Nam qua bộ phim Hương ga nhưng anh đã bắt tay ngay vào làm 'I am wanted'. Liệu đó có phải là một hành động liều lĩnh không?

Tôi không cho rằng đây là một hành động liều lĩnh, bởi hơn ai hết, tôi sẽ chỉ làm mọi thứ khi đã suy tính kỹ càng. Tôi là một người rất năng học hỏi, luôn quan sát, phân tích mọi thứ xung quanh mình để có được những kinh nghiệm cũng như hiểu biết về môi trường mình đang tiếp xúc.

Và thời gian của tôi ở Việt Nam đã đủ lâu để đất nước này trở thành một nơi chốn thân quen với tôi, mọi thứ không còn quá xa lạ nữa cả trong cuộc sống và công việc. 

 

Điều khiến tôi bị cuốn hút nhất chính là sự thân thiện, gần gũi và khiêm tốn của Trương Ngọc Ánh với mọi người.


 
- Anh có tin rằng 'I am wanted' sẽ đạt được những thành công như Hương Ga?

Hoàn tất phần hậu kỳ của Hương Ga, tôi tin rằng bộ phim sẽ thành công và khi bắt tay thực hiện I am wanted, tôi cũng có một niềm tin tương tự. 

Đây là bộ phim tôi muốn phát triển đối tượng khán  giả của mình ra ngoài Việt Nam. Tôi tin rằng bộ phim sẽ được trình chiếu tại nhiều nước trên thế giới. 

Bên cạnh đó, thành công của Hương Ga góp phần giúp tôi tự tin hơn trong những dự án sắp tới, chứ không chỉ với I am wanted,  nhưng bạn biết đấy, điều gì cũng có thể xảy ra.

Vì vậy, nghe sáo rỗng, nhưng thực sự công việc của bạn là cố gắng hết sức trong mọi khâu từ sản xuất đến quảng bá, và chính khán giả sẽ là người có quyền cao nhất quyết định sự thành bại của một bộ phim. 

- Được biết, trong 'I am wanted', anh sẽ lại có những cảnh quay nóng với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Anh có mong chờ những cảnh này?

Tôi sẽ làm tròn công việc của mình với tư cách một diễn viên. Cảnh nóng của tôi và Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga nhận được nhiều phản hồi tốt.

Tôi mong rằng đây cũng sẽ là một cảnh quay được đánh giá cao về thẩm mỹ như nhiều cảnh khác trong phim.

- Anh và Trương Ngọc Ánh đã rất thành công khi tạo nên một chuyện tình đẹp trong 'Hương Ga'. Điều này có tạo áp lực cho anh trong 'I am wanted'?

Tôi nghĩ áp lực thì ít mà động lực thì nhiều. Với tôi, áp lực giữ vai trò thúc đẩy bạn làm việc tốt và năng suất hơn, chứ không phải để bạn gây sức ép cho bản thân mình. Khi bạn bị stress nặng, bạn sẽ chẳng thể nào có được những kết quả như ý.

Tôi và Trương Ngọc Ánh rất gần nhau

- Sau 'Hương Ga', điều gì khiến anh và Trương Ngọc Ánh thường xuyên xuất hiện bên nhau và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ngay trước mặt công chúng?

Tôi và Trương Ngọc Ánh có một công ty chung và có nhiều dự án hợp tác với nhau. Chính vì thế chúng tôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. 

Việc dành cho nhau những cử chỉ tình cảm như những người bạn thân thiết, tôi nghĩ là chuyện bình thường. Các fan thậm chí còn muốn nhìn thấy những cử chỉ thân mật hơn của chúng tôi (cười).

- Vậy thực chất, mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh là gì?

Hiện tại, tôi chỉ có thể nói được rằng chúng tôi rất gần nhau.
- Anh và Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện bên nhau nhưng lại trả lời một cách úp mở về mối quan hệ giữa hai người khiến khán giả cho rằng anh và Trương Ngọc Ánh đang cố dùng mối quan hệ của mình để thu hút sự chú ý đối với bộ phim 'Hương Ga' và sắp tới là 'I am wanted'. Anh nghĩ sao về điều này?

Tôi là một người sống thật với bản thân mình, tôi không thích chuyện ‘úp mở’ như bạn nói. Nhưng những gì có để chia sẻ, chúng tôi đã chia sẻ với khán giả rồi.

- Đã có khí nào anh nghĩ tới chuyện, việc liên tục sóng đôi cùng Trương Ngọc Ánh sẽ có lúc gây phản cảm với khán giả không?

Tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ ở bên cạnh những người khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và không quan tâm những người khác nghĩ gì.
- Vậy điều gì ở Trương Ngọc Ánh khiến anh bị cuốn hút?

Cô ấy là một phụ nữ hiện đại, độc lập, mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ.  Điều khiến tôi bị cuốn hút nhất chính là sự thân thiện, gần gũi và khiêm tốn của Trương Ngọc Ánh với mọi người. Cô ấy chăm sóc mọi người xung quanh như chính những thành viên trong gia đình mình.

- Việc Trương Ngọc Ánh hơn anh 7 tuổi có tạo ra trở ngại gì trong mối quan hệ giữa 2 người không?

Tôi không nghĩ tuổi tác quan trọng trong bất kỳ một mối quan hệ nào. Tôi rất thích làm bạn với những người hơn tuổi mình, bởi lẽ tôi sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm sống từ họ.

Clip Kim Lý tình tứ Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga:


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn