Kim Lý - Hồ Ngọc Hà thoải mái trêu đùa nhau khiến fan thích thú

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/09/2017 11:29:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai "dìm hàng" nhau trên trang cá nhân khiến các fan xuýt xoa ghen tỵ.

Video: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình cảm trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Trên trang cá nhân, Kim Lý vừa khoe hình ảnh anh ăn diện bảnh bao tại một sự kiện. Ngay dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà liền đăng ảnh cánh tay của một người đàn ông giấu mặt đang gắp sushi. Không khó để người hâm mộ nhận ra, đó là cánh tay của Kim Lý.

Trước hành động của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bèn "trả đũa" bằng cách đăng tấm ảnh cô đang cười rạng rỡ bên bàn ăn.

12

 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tích cực tương tác với nhau trên trang cá nhân.

Việc Kim Lý - Hồ Ngọc Hà công khai trêu đùa nhau trên mạng xã hội khiến nhiều fan thích thú. Họ liên tục "thả tim" và gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Nhiều người còn nói vui, họ ghen tỵ với tình cảm của cặp tình nhân được coi là đẹp nhất showbiz Việt hiện nay.

Sau nhiều sóng gió trong tình cảm, Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm được hạnh phúc. Không giống như những lần trước, lần này mối quan hệ của "nữ hoàng giải trí" được các fan ra sức ủng hộ.

haho-1504763499182 5

Kim Lý cùng mẹ con Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi nghỉ dịp 2/9 vừa qua.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà phải lòng nhau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Trong sản phẩm âm nhạc này, họ vào vai tình nhân và liên tục trao nhau những nụ hôn nồng nàn.

Dù chưa một lần công khai xác nhận chuyện tình cảm nhưng Hồ Ngọc Hà thừa nhận, giữa cô và Kim Lý có "sự đồng cảm lớn". Nam diễn viên Hương Ga thường xuyên gửi những tin nhắn tình cảm cho Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Anh cũng hạnh phúc khoe tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc vui vẻ giữa nữ ca sĩ và mẹ ruột của mình tại Thụy Điển.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn