Kim Lý - Hà Hồ hội ngộ vợ chồng Trấn Thành trong 'dạ tiệc sinh nhật' của Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 12:22:00 +07:00

Buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng trở thành nơi quy tụ hàng loạt những ngôi sao, nhân vật đình đám và nổi tiếng trong showbiz Việt.

Video: Sau scandal cờ bạc nợ 20 tỷ đồng, mẹ ruột xin lỗi khiến Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn

 4 3

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 46 hoành tráng với sự tham dự của hàng trăm khách mời là bạn bè, người thân của anh trong showbiz. Được biết, Mr. Đàm đã chuẩn bị cho gần 1000 khách mời. Không gian buổi tiệc với tông màu kem chủ đạo được bài trí theo phong cách bolero vô cùng bắt mắt khiến ai nấy đều phải choáng ngợp.

 2

Mr. Đàm đã khéo léo lên ý tưởng để tạo ra một cuộc hội ngộ giữa tổ trưởng và những người dân từ cách bài trí các vật dụng theo phong cách Sài Gòn xưa, những người bán hàng rong xuất hiện tại khán phòng đến từng món ăn đặc trưng theo vùng miền để thiết đãi các vị khách quý. Không gian ở sảnh ngoài bữa tiệc được giữ bí mật đến phút cuối. Hàng ngàn chiếc đèn treo cùng các cánh cửa được mô tả theo phong cách xưa được hiện ra rõ nét khi bước vào sảnh.

 1

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ có mặt từ rất sớm để chúc mừng sinh nhật đàn anh thân thiết.

 3 3

Phi Nhung.

 5 5

Dương Triệu Vũ - Quốc Thiên (áo kem) - Mai Hồ - Anh Đức - Gia Bảo (từ trái qua phải).

 8 7

Quang Dũng - Dương Triệu Vũ - Đan Trường - Trấn Thành - Lam Trường (từ trái qua phải) là những người đồng nghiệp gắn bó và thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

 10 9

Quang Vinh (bên trái) và Elvis Phương (bên phải) cũng đến chúc mứng sinh nhật đồng nghiệp.

 7 7

Ca sĩ Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi (phải), diễn viên Trấn Thành và bà xã Hari Won (giữa, hàng đầu), diễn viên Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà (trái, hàng sau) bên cạnh ca sĩ Dương Triệu Vũ, người mẫu Xuân Lan.

 9 9

Tiệc mừng tuổi 46 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh. Giữa chương trình, anh bất ngờ xuống dưới sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột - bà Trần Thị Thọ - đang ngồi và tặng cúp cho bà. Ca sĩ rưng rưng khi mẹ anh thì thầm vào tai: "Tất cả những gì không vui thì bỏ qua cho má, con nhé". Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ đã gánh thay mẹ số nợ cờ bạc lớn đến kiệt sức. 

 6 5

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gởi lời cảm ơn tới Dương Triệu Vũ trên sân khấu. Anh gọi nam ca sĩ là một người “bạn đời” đúng nghĩa vì luôn ở bên san sẻ ngọt bùi trong nhiều năm qua.

 11 11

Bữa tiệc quy tụ hàng trăm khách mời. Trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng tái hiện không gian Sài Gòn xưa và trình diễn lại một phần liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" - từng diễn ra vào tháng 8.

 12 11

Trong buổi tiệc sinh nhật, Mr. Đàm không quên bày tỏ niềm vui khi anh trở thành người đại diện Việt Nam trong cuộc chiến tại MTV EMA 2017. Trong thời gian sắp đến, anh mong sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả để mang lại niềm vinh quang cho Việt Nam.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn