Kim Kardashian phủ nhận tin đồn ‘bầu bí'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/06/2011 12:31:00 +07:00

(VTC News) – Vừa gây ‘sốt’ với màn cầu hôn lãng mạn và chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu đô, Kim ‘siêu vòng ba’ lập tức dính tin đồn có bầu nên phải cưới… chạy.

(VTC News) – Vừa gây ‘sốt’ với màn cầu hôn lãng mạn và chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu đô, Kim ‘siêu vòng ba’ lập tức dính tin đồn có bầu nên phải cưới… chạy.

Kim Kardashian và Kris Humphries đã công bố lễ đính hôn của họ hôm 25/5 vừa qua trên trang bìa của tạp chí People. Cặp vợ chồng sắp cưới lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng hôm 27/5 khi tay trong tay tới dự show trình diễn thời trang Amber Fashion Show diễn ra tại Monte Carlo, Monaco. Ái nữ nhà Kardashian trông rạng ngời hạnh phúc và luôn khéo léo tìm cách khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương đắt đỏ trị giá 2 triệu đô do hôn phu Kris tự thiết kế.
 
Cặp vợ chồng sắp cưới lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng hôm 27/5 vừa rồi khi tay trong tay tới dự Amber Fashion Show diễn ra tại Monte Carlo, Monaco. 
 Sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và báo giới. 
Kim luôn tự hào tìm cách khoe chiếc nhẫn đính hôn trị giá 2 triệu đô khiến nhiều cô gái phải mơ ước và ghen tỵ do vị hôn phu trẻ 26 tuổi tặng hôm 25/5 vừa qua. 
Chàng ‘phi công trẻ’ luôn dành cho cô vợ sắp cưới hơn tuổi xinh đẹp những cử chỉ ân cần, dịu dàng.  

Mới đây, một nguồn tin trên tạp chí OK tiết lộ rằng có thể ngôi sao truyền hình thực tế đang mang bầu nên cô và bồ trẻ Kris đã quyết định đính hôn. Tuy nhiên, Kim đã quyết liệt phủ nhận tin đồn này trên blog riêng: “Thật là ngớ ngẩn! Tôi đâu có mang bầu! Có lẽ tờ báo nào đó đã nhầm lẫn trong cách dùng từ của họ bởi thực tế tôi mới chỉ nói rằng muốn có một đứa con…”.

Một nguồn tin khác lại nói: “Kim muốn sinh một hay hai em bé ngay nhưng hiện giờ cô ấy quá bận để làm mẹ. Kris rất thích trẻ con và dường như anh ấy không thể chờ đợi được nữa…”
 
 Người đẹp ‘siêu vòng ba’ phủ nhận tin đồn cô đang mang bầu nên phải cưới… chạy.

Ngôi sao truyền hình thực tế xinh đẹp và siêu sao bóng rổ nhà nghề Mỹ Kris Humphries vừa bên nhau tận hưởng những ngày nghỉ vô cùng lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc bên bãi biển Monaco xanh trong, thơ mộng. Kim mặc một chiếc váy màu xanh, đi giày cao gót vàng, túi xách vàng sành điệu còn chồng tương lai của cô diện áo phông, quần soóc lửng.

Cặp đôi nổi tiếng đang tính ngày lành tháng tốt để chuẩn bị cho lễ cưới đình đám sẽ diễn ra trong nay mai.

Những bức ảnh về kỳ nghỉ lãng mạn của cặp vợ chồng tương lai:

 

Kim-Kris trở thành ‘cặp đôi vàng’ được trông đợi của Hollywood.  
 
 
Đôi vợ chồng sắp cưới trông rất vui vẻ và hạnh phúc.  
 
 
 
Người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới hoành tráng của Kim và Kris.

Hoàng Nghĩa(Theo Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn