Kim Kardashian bị chồng cũ đòi lại nhẫn cưới triệu đô

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/11/2012 08:03:00 +07:00

(VTC News) – Kris Humphries yêu cầu lấy lại chiếc nhẫn cưới bằng kim cương trị giá 2 triệu USD nhưng người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian kiên quyết không trả.

(VTC News) – Cầu thủ bóng rổ Kris Humphries yêu cầu lấy lại chiếc nhẫn cưới bằng kim cương trị giá 2 triệu USD nhưng người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian kiên quyết không trả.

Theo tờ RadarOnline, Kris Humphries đang yêu cầu vợ cũ Kim Kardashian trả lại toàn bộ trang sức có tổng trị giá 450.000 USD mà anh đã tặng nhân ngày cưới, trong đó có chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD. Tuy nhiên, cô Kim khăng khăng rằng đây là những món đồ thuộc quyền sở hữu của mình.
Chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD mà Kim và chồng cũ đang tranh giành. 
Đại diện chồng cũ của Kim tức giận nói: “Kris kiên quyết đòi lại chiếc nhẫn, anh không hiểu vì sao Kim lại cứ muốn giữ chiếc nhẫn cho mình, cô ta hoàn toàn không có quyền giữ món quà đắt tiền đó. Nhưng Kim không hề có ý định về việc trả lại nó, cô ta cho rằng mình có quyền từ chối lời đề nghị này”.

Vị đại diện này còn tiết lộ, đối với Kris thì cuộc hôn nhân 72 ngày với Kim Kardashian là một điều xấu hổ.
Cuộc hôn nhân với Kim là một niềm xấu hổ của Kris Humphries. 
Đáp lại những lời lẽ này, phía Kim Kardashian khẳng định cô hoàn toàn có quyền giữ lại chiếc nhẫn cưới như một kỉ niệm của cuộc hôn nhân đã qua. Bà Jenner – mẹ và cũng là người quản lý của Kim không đồng ý trước thái độ của con rể cũ.

Trong chương trình Good Morning America, bà Jenner cho biết “Đó là một món quà và Kim nên giữ nó”.

Cuộc hôn nhân của Kim Kardashian và Kris Humphries từng gây ồn ào dư luận suốt một thời gian vì độ ngắn ngày của nó. Tính từ lúc hai người làm đám cưới đến lúc quyết định đường ai nấy đi chỉ vỏn vẹn 72 ngày.

Hiện cả hai đã tìm được hạnh phúc mới cho mình, Kim Kardashian đang mặn nồng với người tình mới Kanye West còn Kris Humphries cũng đang vui vẻ với cô nàng nóng bỏng Fatmire Sinanaj.

Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn