Kim Jae Joong, Suzy nổi bật trên thảm đỏ Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/09/2013 12:08:00 +07:00

(VTC News) – Mỹ nhân Suzy, trai đẹp Kim Jae Joong, Jun Ho là những gương mặt nổi bật tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards năm nay.

(VTC News) – Mỹ nhân Suzy, trai đẹp Kim Jae Joong, Jun Ho là những gương mặt nổi bật tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards năm nay.

Seoul International Drama Awards (SDA) là một trong những sự kiện nổi bật nhất được tổ chức hàng năm của ngành điện ảnh xứ Hàn. Đây cũng là sân khấu để vinh danh những thành tích ấn tượng của các nghệ sỹ trong môn nghệ thuật thứ bảy.

Lễ trao giải Seoul International Drama Awards lần thứ 8 diễn ra vào ngày 5/9 vừa qua tại Seoul - Hàn Quốc đã quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của nước chủ nhà và châu Á.

Hàng loạt ngôi sao danh tiếng đã có mặt để tham dự sự kiện quan trọng này. Đồng thời, các hạng mục giải thưởng danh giá cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng.Cùng xem một số hình ảnh ấn tượng tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards  2013.

 Lee Sung Jae - suzy
 MC  Lee Sung Jae và người đẹp Suzy của nhóm nhạc Miss A.
Suzy
Lần này, mỹ nhân xứ Hàn Suzy ving sự nhận giải nữ diễn viên nổi bật nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Gu Family Book.
Kim Jae Joong
Còn trai đẹp Kim Jae Joong của nhóm JYJ thì trở thành chủ nhân của Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất - Living Like a Dream trong Time Slip Dr.Jin.

Lee Jun Ki
Chàng ca sỹ điển trai Lee Jun Ki năm nay nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất qua bộ phim cổ trang Arang and the Magistrate ( tựa việt: Arang sử đạo truyện).

Kang Dong Ho - Han Seung Yeon
Ngôi sao Kang Dong Ho và mỹ nhân Han Seung Yeon của nhóm nhạc Kara.
Jun Ho - Lee Yoobi
Mỹ nam Jun Ho của nhóm 2PM và nữ diễn viên Lee Yoobi.
Baek Ji Young
'Nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young cũng góp mặt tại buổi lễ.
Isabel
Nữ ca sỹ Opera Hàn Quốc - Isabel biểu diễn lại ca khúc Eden trong bộ phim Gu Family Book.
4minute
4minute vui nhộn với ca khúc What’s Your Name?

Hà Trần
Bình luận
vtcnews.vn