Kim Hiền bị chồng lừa dối đã từ lâu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/04/2010 07:34:00 +07:00

“Sau cú shock ở tiệm ăn hôm đó, tôi mới biết anh ta lừa dối tôi lâu rồi, anh ta từng dẫn người phụ nữ đó đi khắp nơi. Người như thế không đáng để tôi níu kéo…”.

“Sau cú shock ở tiệm ăn hôm đó, tôi mới biết anh ta lừa dối tôi lâu rồi, anh ta từng dẫn người phụ nữ đó đi khắp nơi. Người như thế không đáng để tôi níu kéo…”, diễn viên Kim Hiền tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô.

- Sau cơn sóng lớn, giờ chị thế nào? 

- Nếu nói không còn buồn là tôi nói dối. Nửa đêm tôi vẫn hay giật mình thức dậy mà không hiểu vì sao. Hình ảnh hai người họ lúc tôi bắt gặp vẫn cứ lảng vảng mãi trong đầu. Đôi khi tôi cứ nghĩ mình đang nằm mơ, nhất định không phải là sự thật. Nhưng may mắn là tôi còn có công việc, nó chiếm hết tâm trí của tôi mỗi ngày. Và tôi biết mình không thể cứ như thế mãi, tôi phải sống, chẳng những thế mà còn phải sống cho đàng hoàng, bởi con người đó không đáng để tôi phải buồn mãi. 

Thông tin về đám cưới còn chưa nguội đã thấy chia ly. 
- Chị bảo chị biết người phụ nữ đó? 

- Đó là bạn anh ấy, hay đến nhà tôi chơi. Thậm chí, chúng tôi từng đi ăn cùng nhau, người đó còn chào con tôi. Mỗi khi người đó đến nhà chơi, tôi đều mời nước, phục vụ vì nghĩ đó là khách của chồng. Sự việc xảy ra làm tôi quá choáng váng. Lòng người không ai lường được.  

- Lúc bị chị bắt gặp, hai người họ phản ứng ra sao? 

- Họ đứng đơ người ra. Trước đó một tiếng, anh ta còn nhắn tin bảo tôi về sớm. Hôm ấy tôi diễn kịch, diễn xong mọi người rủ nhau đi ăn nên tôi gọi điện về nhà xin phép về trễ để đi cùng mọi người. Khi tôi đang đi ăn ở quán với đoàn, hai người họ tình tứ bước vào. Tôi vẫn nhớ cảm giác lúc đó: chân tay rụng rời. Tôi ngỡ ngàng và quay sang hỏi người bên cạnh “đó là anh Phong của em thật hả?”. Thật chua xót là chỉ trước đó một vài phút thôi, mọi người trò chuyện trong khi ăn và hỏi tôi đã suy nghĩ kỹ chưa khi quyết định làm đám cưới, tôi còn khẳng định mình đã nghĩ rất kỹ và tự hào về đám cưới đó.

Giờ nghĩ lại thì thấy mọi thứ cứ như có sự sắp đặt của ông trời bởi Sài Gòn này rộng lớn đến thế, vô số quán ăn đến thế mà họ lại vào đúng quán tôi đang ăn.

- Có rất nhiều cách cư xử khi người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình và không ít người chọn cách níu kéo, tại sao chị lại từ bỏ dễ dàng? 

- Vì anh ta không còn xứng đáng với tôi nữa. Sáu năm trời sống cùng nhau, tôi không màng đến một cái đám cưới, luôn nghĩ đơn giản chỉ cần có tình yêu là đủ. Trong 6 năm ấy, tôi gói mình trong bổn phận làm vợ, làm mẹ, luôn cố gắng để không làm gì phụ lòng chồng, chẳng hề nghĩ đến cho bản thân. Rốt cuộc, cái tôi nhận được lại là sự lừa dối. Sau cú shock ở tiệm ăn hôm đó, tôi mới biết anh ta lừa dối tôi lâu rồi, anh ta từng dẫn người phụ nữ đó đi khắp nơi. Người như thế không đáng để tôi níu kéo. 

Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa có cảm giác tận hưởng được đầy đủ hạnh phúc của một đám cưới, trong tiếng cười vui và ly rượu chúc tụng của bạn bè là như thế nào. Chúng tôi chỉ mới làm lễ cưới ở nhà thờ thôi, chứ đãi tiệc thì chưa... 

Hạnh phúc một thời của vợ chồng Kim Hiền. Cô đau đớn nói rằng, cô bị lừa dối đã từ lâu. 
- Điều gì diễn ra tiếp theo khi chị chia tay chồng? 

- Họ đến với nhau. Tôi thì có công việc, có con cái và bạn bè. Những ngày sau đó, bạn bè tôi luôn lặp đi lặp lại cái công việc phân tích và phân tích, để tôi hiểu và biết yêu quý mình hơn. Tôi cũng cảm thấy được an ủi rất nhiều khi nhận được sự chia sẻ từ khán giả, từ những người chưa quen biết.  

Bây giờ mọi người hay đùa, gọi tôi là con “sốc”, bởi mọi thứ diễn ra quá nhanh, bạn bè xung quanh đều sốc. Nhưng có ai sốc bằng tôi. Đôi khi tôi nghĩ, nếu sau này có đến với ai đó, tôi sẽ không làm đám cưới nữa. Tôi thật sự thấy sợ. Mà thôi, mất cái này thì sẽ được cái khác.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn