Kim Bum và bạn diễn nam chia nhau… bồn tắm

VideoThứ Năm, 01/12/2011 12:50:00 +07:00

Ngày phát sóng cận kề, không khí của đoàn phim Padam Padam đang nóng lên hơn bao giờ hết.

Ngày phát sóng cận kề, không khí của đoàn phim Padam Padam đang nóng lên hơn bao giờ hết. Bằng chứng là vừa mới tung một loạt poster chưa lâu thì nhà đài lại tiếp tục khiến người hâm mộ được phen “điêu đứng” khi cho ra mắt đoạn teaser cực hot.

Xem Teaser:

Loading the player ...

Đặc biệt, clip lần này có những thước phim khá “nhạy cảm” như cảnh “thiên thần hộ mệnh” Kim Bum và anh bạn thân Jung Woo Sung cùng chia sẻ một cái… bồn tắm. Một lần nữa, sự hoài nghi trong lòng khán giả về mối quan hệ “mờ ám” của hai chàng "hot boy nổi loạn" này lại được dấy lên.

 

Không quá ngắn ngủi như teaser đầu tiên, đoạn clip vừa mới công bố dài đến hơn 5 phút. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các nhân vật, nhất là thiên thần hộ mệnh Lee Gook Soo của “chàng GốmKim Bum cũng có phần rõ ràng hơn.

 
 

Mở đầu teaser, khán giả bị ấn tượng ngay bởi những cảnh đau thương trong nhà tù. Tiếp sau đó là những thước phim giới thiệu sơ lược về bối cảnh xuất thân cũng như tính cách của bộ đôi Yang Kang Chil (Jung Woo Sung)Jung Ji Na (Han Ji Min). Tuy nhiên, phải đến giây thứ 46 của đoạn clip thì độ nóng mới thực sự lên đến đỉnh điểm. Đó là lúc hình ảnh của Lee Gook Soo dần dần hiện ra.

 
 

Xuất hiện trong bồn tắm với... không mảnh vai che thân, anh chàng thiên thần hộ mệnh này đã khiến khán giả suýt ngất vì cơ bắp rắn chắc của mình. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa thấm tháp vào đâu khi dân tình phát hiện ra anh... không tắm một mình mà còn có một nhân vật khác bên cạnh. Lúc nhận ra người “bí ẩn” đó chính là Kang Chil thì ai nấy đều “tá hỏa tam tinh”.

 
 

Những nghi vấn của người xem về mối quan hệ của hai chàng trai này tiếp tục được đặt ra. Mặc dù đã có lần nhà sản xuất đích thân lên tiếng đính chính về “tình anh em” vô cùng bình thường của cả hai nhưng với những gì đang diễn ra trước mắt, khán giả không khỏi sinh nghi?

 

 

Nhằm tuyên truyền cho dự án, vừa qua, nhà sản xuất đã huy động toàn bộ lực lượng diễn viên tham gia vào buổi họp báo giới thiệu phim.

 
 
 

Trong sự kiện này, Kim Bum đã chia sẻ lần đầu tiên về quyết định giảm cân của mình. Anh tiết lộ: “Với yêu cầu của vai diễn, tôi đã giảm tổng cộng 11 kg. Hằng ngày, tôi chủ yếu chỉ ăn khoai tây và chuối cộng thêm việc thường xuyên luyện tập với sự hướng dẫn của chuyên viên”.

 

"tay trong tay" với Jung Woo Sung 

“Ngoài ra, để nhập vai "thiên thần hộ mệnh" một cách mượt mà nhất, tôi đã tham khảo một số tác phẩm nước ngoài có nhân vật tương tự để học hỏi. Tôi đã và đang rất nỗ lực cho sự trở lại lần này. Hy vọng, khán giả sẽ luôn nhiệt tình ủng hộ”.

 

 

Padam Padam là dự án đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Kim Bum kể từ sau The Woman Who Stills Wants to Marry vào năm 2010. Ngoài “chàng Gốm”, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên thực lực như Jung Woo Sung, Han Ji Min

 

Dự kiến, Padam Padam sẽ trình chiếu tập đầu tiên vào ngày 5/12 tới đây.

Theo Rosa Ng./ PLXH
Bình luận
vtcnews.vn