Kiểu 'yêu' nguy hiểm chết người cần tránh

Sức khỏeChủ Nhật, 19/04/2015 03:21:00 +07:00

Một vài tư thế "yêu" khá nguy hiểm có thể dẫn đến những thương tật vĩnh viễn cho cả "cô bé" và "cậu bé".

(VTC News) - Một vài tư thế "yêu" khá nguy hiểm có thể dẫn đến những thương tật vĩnh viễn cho cả "cô bé" và "cậu bé".

1. Tư thế 69 đứng 

Đây là một trong những tư thế được yêu thích để đạt khoái cảm. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cải biên tư thế 69 theo tư thế đứng nhằm tìm sự mới lạ. Nó rất nguy hiểm và bạn sẽ không nhận ra người bạn tình có thể bị gãy cổ khi đang lên đỉnh. 

2. Tư thế “đu người”

Với tư thế này, nam giới nâng toàn bộ cơ thể bạn tình lên và chịu sức nặng này trong suốt quá trình quan hệ.

 "Đu người" làm cho quý ông rất dễ bị tổn thương cột sống, cơ vùng chi dưới.

Tư thế này thường khiến nam giới phải cong người, chịu lực lên chân kèm theo khụy gối. "Đu người" làm cho quý ông rất dễ bị tổn thương cột sống, cơ vùng chi dưới. Bên cạnh đó, khả năng ngã do mất thăng bằng cũng cao.

3. Tư thế cưỡi ngựa, người nữ hơi ngả ra phía sau

Khi đó, người nam nằm ngửa, người nữ ngồi lên trên. Thay vì giữ thăng bằng bằng cách hơi ngả người và chống tay lên ngực bạn trai, nàng lại ngả người ra sau. 

Khi đó, 'cậu nhỏ' rất dễ tổn thương tương tự như chấn thương ở đầu gối hay khuỷu tay. "Cậu nhỏ" có thể gãy khi bị đè ép quá mức hay thường xuyên ở tư thế nghịch hướng. Đa số trường hợp gãy dương vật ở Việt Nam được ghi nhận là do nam giới bẻ ngược dương vật so với hướng cương tự nhiên của nó.

'Cậu nhỏ' khi cương rất dễ tổn thương tương tự như chấn thương ở đầu gối hay khuỷu tay.

Trong tư thế này, khiến cho quá trình di chuyển của "cậu nhỏ" ngược với góc cương vốn có, theo đó gia tăng nguy cơ bị chấn thương.

4. Cô gái cao bồi đứng 

Đàn ông rất thích tư thế quan hệ này. Nhưng bạn không nên áp dụng kiểu "yêu" này bằng việc thử nghiệm những cách quan hệ tân thời. Người đàn ông sẽ đặt mình vào tư thế con lạc đà trong yoga. Người phụ nữ ở vị trí người cho và là người cầm lái. Nếu tay của người đàn ông bị trượt thì sao? Cả hai sẽ cùng bị thương. 

5. Tư thế gọng kìm 

Đây là một tư thế cực kỳ nguy hiểm mà các cặp đôi nên tránh. Trọng lượng của người phụ nữ phụ thuộc hoàn toàn vào sự hỗ trợ của một bàn tay. Toàn bộ phần cơ thể còn lại phải dựa vào người đàn ông. 

Phụ nữ có thể bị đau tay chống lên sàn. Hơn nữa, sức nặng cơ thể phải di chuyển từ tay trái hướng sang cánh tay của người đàn ông có thể làm giãn cơ và rách cơ. 

Lực đẩy cũng khiến bàn tay phải của người phụ nữ bị trượt thế nên dễ làm người phụ nữ ngã xuống nền nhà. Đừng bao giờ thử tư thế này. 

Tư thế gọng kìm là một tư thế cực kỳ nguy hiểm mà các cặp đôi nên tránh.

6. Khoan dầu 

Đây cũng bị xem là một tư thế quan hệ nguy hiểm khi người phụ nữ nằm chống khuỷu, lưng tựa vào giường hay đi văng, chân khoanh về phía đầu. Người nam đứng kiểu cưỡi ngựa và thâm nhập từ tư thế đứng. 

Tư thế này có thể giúp cho bạn thấy tăng phần sảng khoái nhưng lại có nguy cơ xấu cho cổ của người phụ nữ. Gãy cổ hoặc rạn nứt cổ là các tai nạn rất phổ biến xảy ra trong quá trình bạn áp dụng tư thế này. 

7. Tư thế lực sĩ 

Bạn muốn có hình thể đẹp thì đừng thử tư thế này mà hãy đến phòng tập. Tư thế quan hệ bodybuilder có thể giúp bạn tập cơ bắp tay nhưng bản thân nó cũng tồn tại những nguy cơ. 

Người đàn ông hoàn toàn ôm lấy người phụ nữ bằng đôi cánh tay và phần đùi giúp người đàn ông cố định vị trí của nàng. Nếu bạn không hỗ trợ lưng người phụ nữ, cô ấy có thể ngã. Hãy thử cho cô ấy dựa vào tường để giảm tải phần trọng lượng.

8. Quan hệ trong nhà bếp

Người nam đứng nhón chân trong khi nữ ngồi trên bàn bếp. Đa số trường hợp gãy "cậu nhỏ" (chấn thương khi đang cương cứng) xảy ra do quan hệ mạnh bạo, trong đó dương vật bị gập khúc khi va chạm vào vật cản. 

Đa số trường hợp gãy "cậu nhỏ" xảy ra do quan hệ mạnh bạo.

Trong tư thế này, "cậu nhỏ" có thể chệch lên cao hơn vào vùng xương mu của bạn tình hay thấp hơn cạnh bàn. Nên nhớ rằng, khi quan hệ tình dục, trạng thái hưng phấn rất dễ khiến ta khó điều khiển nhịp độ và lực đạo, nhất là khi bạn đứng không vững hay phải nhón chân hoặc chùn chân cho ngang tầm với mặt bàn.

Nói chung, kiểu quan hệ nam giới nhón chân trong khi bạn tình nữ ngồi trên mặt bằng cao hơn là một tư thế không mấy an toàn. Chỉ cần hơi mệt, chàng trai có thể mất thăng bằng khiến cậu bé “chệch mục tiêu” và bị gãy.

9. Tư thế bắc cầu

Ở tư thế này, người đàn ông phải lấy 2 chân làm trụ, ưỡn cong người về phía sau, 2 tay chạm đất, tạo thành hình dáng của một cây cầu. Người phụ nữ chỉ việc ngồi lên phía trên, kẹp 2 chân qua thân của đối phương.

Dù sở hữu thân hình mảnh dẻ đi nữa thì áp lực từ cân nặng của người phụ nữ vẫn tạo một sự đè nén nhất định lên vùng eo và mắt cá chân của đối phương.

Nếu như anh ta trượt tay thì toàn bộ trọng lực trung tâm của người phụ nữ sẽ dồn vào điểm gây sốc ở tủy sống, gây chấn thương nghiêm trọng ở lưng, chấn thương nhẹ ở vùng chậu và gây cảm giác đau ở mông cho cả 2 bên.

Thu Hằng (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn