Nam Thư và Huỳnh Lập thích thú khi được chào đón bằng bầu trời diều bay khổng lồ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/07/2017 08:37:00 +07:00

Khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu, Nam Thư và Huỳnh Lập đã được chào đón bằng 1 bầu trời đầy những con diều bay khổng lồ.

Sau chuyến ghé thăm Đồng Hới - Quảng Bình, Việt Nam tươi đẹp tiếp nối chuyến hành trình tôn vinh nét đẹp Việt tại thành phố biển Vũng Tàu – một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam với sự tham gia của người con vùng biển này – “kiều nữ làng hài” Nam Thư và cậu bạn khách mời Huỳnh Lập.

Video: Nam Thư và Huỳnh Lập khám phá thành phố biển Vũng Tàu

Nam Thư và Huỳnh Lập đã trải nghiệm những hoạt động gắn liền với hình ảnh thành phố biển Vũng Tàu như tham gia các trò chơi tại khu du lịch sinh thái trên núi, thưởng thức các món hải sản đặc sắc của Vũng Tàu, đi dạo biển chiều, thả diều, ăn bánh khọt – đặc sản Vũng Tàu, thưởng thức ẩm thực đường phố và ngắm nhìn thành phố về đêm…

01 NAM THU - HUYNH LAP DI XE DAP DOC BAI BIEN VUNG TAU (1)

 

02 NAM THU - HUYNH LAP CHOI TRO CHOI MAO HIEM TAI KHU DU LICH HO MAY - VUNG TAU  (4)

 

02 NAM THU - HUYNH LAP TAI KHU DU LICH HO MAY - VUNG TAU (1) 3

 

03 NAM THU - HUYNH LAP THUONG THUC HAI SAN VUNG TAU (4) 3

 

Đặc biệt, để đón chào sự trở về của Nam Thư và người bạn Huỳnh Lập, câu lạc bộ diều Biển Xanh của thành phố Vũng Tàu đã mang những con diều khổng lồ thả rợp trời cả một vùng biển. Đây là những con diều đã tham gia các lần lễ hội diều quốc tế được tổ chức tại Vũng Tàu và cũng đã được bay trên bầu trời của rất nhiều quốc gia trên thế giới: Singapore, Malaysia, Pháp…

04 NAM THU - HUYNH LAP TAI BAI BIEN THA DIEU VUNG TAU (1) 5

 

04 NAM THU - HUYNH LAP TAI BAI BIEN THA DIEU VUNG TAU (4) 6

Lần đầu tiên được ngắm nhìn những con diều khổng lồ ngoài đời thực, Nam Thư và Huỳnh Lập đã phấn khích trước món quà đặc biệt mà chương trình dành tặng cho mình.

Vũng Tàu thông qua những thước phim của Việt Nam tươi đẹp hiện lên là một thành phố du lịch bậc nhất cả nước với nhiều cảnh đẹp, những địa điểm du lịch đẳng cấp mọc lên mỗi ngày, thức ăn ngon và đặc sản riêng biệt.

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch, thành phố biển Vũng Tàu "thay da đổi thịt" từng ngày với đa dạng các loại hình dịch vụ từ bình dân đến sang trọng, luôn sẵn sàng đón chào khách du lịch khắp nơi đặt chân đến mảnh đất này.

05 NAM THU - HUYNH LAP THUONG THUC DAC SAN VUNG TAU - BANH KHOT 7

 

06 NAM THU - HUYNH LAP THUONG THUC AM THUC DUONG PHO VUNG TAU (2) 8

 

Những hình ảnh vui tươi, ngập tràn nắng gió đặc trưng của thành phố biển Vũng Tàu sẽ cùng Nam Thư và Huỳnh Lập xuất hiện trong tập phim Việt Nam tươi đẹp được phát sóng lúc 17h ngày 2/7 trên kênh HTV9.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn