Kiều nữ có chồng con vẫn bán dâm tới 5 triệu đồng

Pháp luậtThứ Bảy, 11/01/2014 07:00:00 +07:00

Đã có chồng và con nhỏ, mỗi lần đi khách, Ngọc thu tiền bán dâm từ 1,5- 5 triệu đồng.

Đã có chồng và con nhỏ, mỗi lần đi khách, Ngọc thu tiền bán dâm từ 1,5- 5 triệu đồng.

Chiều 10/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Đã có chồng và con nhỏ, mỗi lần đi khách, Ngọc thu tiền bán dâm từ 1,5- 5 triệu đồng.


Trước đó, vào 19h35 ngày 6/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương trên đường Nguyễn Chí Thanh, phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Cơ quan điều tra xác định người môi giới bán dâm là Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái).
Ngọc tại cơ quan công an.
Ngọc tại cơ quan công an. 
Tại cơ quan công an, Ngọc khai nhận, vào tối cùng ngày, nhận được điện thoại của một người đàn ông lạ yêu cầu cô ta đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm với giá 1,5 triệu đồng, Ngọc đã nhận lời.

Vì khách mua dâm có 3 người nên Ngọc đã gọi thêm hai cô gái khác là T. (SN 1991) và H. (SN 1988) cùng đến bán dâm. Cô ta xin thêm khách 500.000 đồng tiền taxi và được 3 khách làng chơi vui vẻ đồng ý.

Nhận 5 triệu đồng từ 3 khách làng chơi, Ngọc chia cho 2 cô gái kia mỗi người 1,5 triệu đồng, số tiền còn lại cô ta đút túi.

Khi đang cùng khách "mây mưa", Ngọc cùng hai cô gái bán dâm kia bị bắt quả tang.

Trong số 3 cô gái bán dâm kể trên, Ngọc và T. đã có chồng, còn H. đã tốt nghiệp một trường nghệ thuật, đang chuẩn bị thi công chức.

Tại cơ quan công an, Ngọc cho biết, khi đứa con gái nhỏ ở quê được hơn 3 tuổi, cô ta để con nhỏ cho chồng chăm sóc rồi lên Hà Nội vào làm việc ở một quán ăn.

Tại đây, ban ngày cô ta làm phục vụ bàn, đến tối "chạy sô" làm "gái ôm" ở các quán karaoke. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc sẵn sàng chiều ý.

Ngoại hình chuẩn, gương mặt đẹp và với chiều cao 1m7, Ngọc thường đi khách với giá thấp nhất là 1,5 triệu đồng, cao là 5 triệu đồng.

"Cũng có khi gặp được khách Việt kiều, chỉ cần ngồi hát cùng, người ta cũng cho em 5 triệu đồng", Ngọc cho biết.

Với nghề mại dâm và "gái ôm", mỗi tháng ngọc kiếm được từ 10- 15 triệu đồng. Cô ta cho hay, mỗi tháng gửi về quê từ 5-6 triệu đồng để nuôi chồng và con nhỏ, số tiền còn lại cô ta "đốt" vào những cuộc ăn chơi và đi vũ trường.

Đến khi bị bắt rồi Ngọc mới thấy hối hận vì đã để mình sa ngã. "Khi nào mãn hạn tù em sẽ chấp nhận cuộc sống "chân lấm tay bùn" để có được cuộc sống bình yên bên chồng và con", Ngọc ngấn lệ chia sẻ.

» Nuôi gái bán dâm, trả lương hàng tháng
» Phá 2 đường dây sex tour nghìn đô
» Chiêu lừa bán dâm cho người đồng tính rồi cướp


Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn