Kiều Minh Tuấn 'Em chưa 18': Bị bạn gái bỏ vì không dám nắm tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/05/2017 07:08:00 +07:00

Nam diễn viên chính của bộ phim đình đám “Em chưa 18” đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về bản thân thời…còn ngây thơ.

Hẹn gặp nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sau khi Em chưa 18 ra rạp và gặt hái được không ít thành công, với lịch trình dày đặc một ngày “tiếp chuyện” với hàng loạt các trang tin và giao lưu trực tuyến với khán giả liên tục, anh vẫn giữ được sự tươi tắn và duyên dáng trong cách trả lời của mình.

Không khó gần, không “ra vẻ” siêu sao mới nổi, Kiều Minh Tuấn gặp gỡ tất cả mọi người với những gì thật nhất từ anh: chân thành, dí dỏm, và là một người đàn ông bản lĩnh.

Video: Kiều Minh Tuấn dí dỏm kể chuyện thời “Tuấn chưa 18”

 

- Lúc Kiều Minh Tuấn chưa 18 tuổi thì như thế nào?

Là một cậu bé ngây thơ, gương mặt không có một vết hằn hay “dấu chân chim” cuộc đời. Khi đó tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều, càng không biết về nghệ sĩ, diễn viên, chỉ nghĩ họ rất xa vời như sao trên trời và mình không bao giờ có thể gặp được họ.

- Chuyện tình yêu thì sao?

(Cười) Hoàn toàn thất bại, khi đó tôi có quen một bạn gái mà trong vòng 2 tháng không dám nắm tay người ta, chỉ đi bên cạnh nói chuyện. Rồi, người ta chán mình nên chia tay, thảm bại lắm (cười lớn)

Hinh anh

 Kiều Minh Tuấn lúc chưa 18 tuổi ngây thơ và nhát gan đến mức không dám nắm tay bạn gái trong suốt 2 tháng quen nhau.

 
Quen bạn gái 2 tháng nhưng không dám nắm tay vì nhát.

Kiều Minh Tuấn

-Anh nghĩ gì về chuyện fan lúc nào cũng “nhắn nhủ”: “Tuấn ơi hãy đàn ông lên!”?

(Cười) Tôi là vậy đó, hồi trước tôi đàn ông dữ lắm, mà men quá nên lầm lì lắm. Vào trường sân khấu mà không nói chuyện với ai suốt 1 học kỳ luôn. Thầy tôi đã nhận xét: “Không biết thầy có nhầm lẫn gì không, sao con làm diễn viên mà không nói một lời nào, luôn lầm lì, không chịu phát biểu gì cả!”.

Sau đó tôi được thầy “huấn luyện” để bản thân cởi mở hơn, thoải mái với chính con người của mình để trở nên hoạt bát hơn, bớt buồn chán. Còn việc đàn ông đích thực hay không là từ bản chất bên trong mỗi người rồi, không cần phải thể hiện cứng nhắc thì mới là đàn ông.

Hinh anh

 "Hồi xưa tôi nam tính, đàn ông lắm đến mức lầm lì đi học không nói chuyện với ai trong suốt 1 học kỳ" - Kiều Minh Tuấn

- Anh có buồn không khi mình sinh năm 1988 nhưng tất cả thông tin về anh đều ghi anh sinh năm 1978 và rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết tuổi thật của anh?

Tôi cũng hơi buồn nhưng quen rồi, ngày trước đi học thầy của tôi còn phải nhận xét tôi là “sao mặt em già vậy?” nên mọi người “không thể tin được” tôi mới 29 tuổi cũng là chuyện bình thường.

- Sau thành công "Em chưa 18" anh có bận rộn gì không?

Bận rộn nhiều chứ, được các kênh truyền thông ưu ái muốn phỏng vấn mình liên tục, nhiều khi cái lịch kiếm tiền không nhiều bằng lịch gặp gỡ báo chí, chia sẻ về phim, về nhân vật, về con người của mình. (Cười)

- Bây giờ anh có cảm thấy ngộp khi được “săn đón” quá nhiều không?

Cũng có, vì trước đây tôi ít khi nào tiếp xúc với báo chí nhiều như vậy, nhưng đây là công việc của mọi người là phải đưa tin tôi tôn trọng họ, chắc là thời gian sắp tới tôi cũng sẽ quen thôi.

- Sau bộ phim nhiều người săn lùng Kiều Minh Tuấn thậm chí là có những bài "tất tần tật" về Kiều Minh Tuấn. Nếu tóm tắt bản thân mình anh sẽ giới thiệu như thế nào?

Tôi là Kiều Minh Tuấn, sẵn sàng chết với vai diễn và nghiệp diễn, luôn vô tư đến khó chịu, không nghĩ xấu về người khác, phải nghĩ tốt về họ. Tôi được quý vị khán giả biết đến là qua phim Em chưa 18, vai Hoàng. Tôi từng đóng rất nhiều vai phụ từ phim rạp đến phim truyền hình rồi kịch, mấy cái hài, tiểu phẩm hài nho nhỏ, nhiều lắm.

Nhưng mà mình chỉ nhớ mình bước lên sân khấu làm nghề là năm 2007, diễn ở sân khấu Lê Văn Tám. Lần đầu tiên bước lên, lần đầu tiên quậy, lần đầu tiên khán giả cười với cái cử chỉ mình thể hiện, lần đầu tiên thấy mình yêu cái nghiệp diễn này.

Hinh anh  3

 "Nhiều người nói mặt tôi già hơn tuổi thật, hơi buồn nhưng tôi cũng quen rồi!" - Kiều Minh Tuấn nói về chuyện sinh năm 1988 nhưng luôn được nhớ đến với thông tin cá nhân ghi trên mạng rằng anh sinh năm 1978.

- Trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật phải đóng vai phụ, những nhân vật gây chú ý về hài trong phim có bao giờ ảnh cảm thấy nản lòng không?

Không, tôi chỉ nghĩ mình chưa có duyên đóng vai chính, vai lớn và tôi luôn vui vì những vai diễn tuy là phụ, tuy có nhỏ nhưng khán giả hưởng ứng, đồng nghiệp của mình chấp nhận được, có thể vui vẻ khi đứng cùng mình.

- Anh có mong nổi tiếng khi đóng phim không?

Không, tôi thực sự không nghĩ đến chuyện này, tôi chỉ nghĩ mình phải làm hết sức là được chứ không đặt nặng vấn đề bắt buộc bản thân phải trở thành người nổi tiếng ra sao.

Hinh anh  4

 Kiều Minh Tuấn được yêu thích nhiều hơn sau vai Hoàng trong phim Em chưa 18

- Đạo diễn Charlie Nguyễn có chia sẻ là hối hận khi giao vai chính cho Kiều Minh Tuấn vì lanh quá, không những thay đổi lời thoại, chỉ cho các diễn viên khác diễn xuất v.v... anh chia sẻ gì về nhận xét của đạo diễn?

Tôi chỉ muốn tất cả mọi người cùng tốt, khi cùng tham gia phim có thể chỗ này tôi nghĩ diễn theo cách này sẽ khác hơn, hấp dẫn hơn thì tôi hỏi ý người diễn và đạo diễn, sản xuất, mọi người đồng ý thì cùng làm.

Có bạn Chí Tâm cùng tham gia Em chưa 18 từng tâm sự với tôi sau khi xem suất chiếu đầu tiên: “Em rất cám ơn anh vì anh là người không giữ cái hay cho riêng mình mà chia sẻ với em, giúp đỡ em làm tốt hơn, chỉ em cách hiểu nét diễn của mình”.

Hinh anh  5

"Tôi không giấu nghề, không phải kiểu người thích chèn ép người khác để mình nổi tiếng, tôi thích sống cộng đồng, ai nổi tiếng thì mình vui mình chúc mừng họ" - Kiều Minh Tuấn 

Khi đó tôi trả lời với bạn ấy và cũng là câu trả lời cho tất cả mọi người: “Tính anh vậy đó, em nổi tiếng thì anh vui, chứ anh không bao giờ có chuyện so đo hay chèn ép người khác để bản thân nổi hơn, anh thích sống cộng đồng!”

Về nhận định của anh Charlie thì phải cám ơn anh vì đã nhận định về em một cách xấu xa như vậy (cười). Có lần cùng ngồi nhậu ngoài Hà Nội với anh Charlie, tôi có nói là "Em buồn lắm, tại sao khi Bụi đời chợ lớn ra anh em mình cộng tác rất vui vẻ mà, phải không? Tại sao từng ấy năm trời em không tham gia được bộ phim nào của Chánh Phương?".

Anh Charlie mới nói là "Tại vì mình chưa có duyên chứ sau Bụi đời chợ lớn người đầu tiên anh muốn cộng tác là em, thật sự là vậy, nhưng em hãy mừng đi tại vì nếu anh rải duyên ra theo từng ấy năm thì nó sẽ không có cục duyên bự như ngày hôm nay". Tôi vui và hạnh phúc vì đã được anh Charlie đề cao như vậy.

- Vậy anh có ấp ủ dự án riêng của mình không như một bộ phim do anh làm đạo diễn chẳng hạn?

Tôi chưa được đâu, làm đạo diễn khó lắm. Đạo diễn phải đứng xa, nhìn xa và lúc nào cũng phải là trục cân 2 bên là có nhiều vấn đề để mình cân lắm như là diễn viên: diễn viên A diễn viên B, bên tiền bên tình nghĩa rồi ngày giờ cân như thế nào, bối cảnh tình cảm người này người kia trong đoàn rồi cãi lộn này kia rất là khó.

Không phải đạo diễn ngồi không đâu mà đạo diễn là 1 người lèo lái 1 con tàu, trong 1 tháng đó mọi người phải hài long, vui vẻ với công việc, dồn hết tâm huyết cho công việc, khó lắm để làm điều đó.

Cám ơn Kiều Minh Tuấn về những chia sẻ trên, chúc anh luôn vui vẻ và thành công!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn