Kiều Khanh thích thú phần thi tài năng của các thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/10/2010 10:52:00 +07:00

(VTC News) – Mặc dù không đăng ký tham gia thi tài năng nhưng Kiều Khanh đã hăm hở cổ vũ các thí sinh khác tập luyện cho phần thi này.

(VTC News) – Mặc dù không đăng ký tham gia thi tài năng nhưng Kiều Khanh đã hăm hở cổ vũ các thí sinh khác tập luyện cho phần thi này trong khuôn khổ của Miss World 2010 diễn ra ngày hôm qua (3/10).

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cho biết, cô đã có một ngày rất vui cùng những hoạt động dày đặc. Buổi sáng, Kiều Khanh đã cùng các bạn mới của mình tại cuộc thi đến xem và cổ vũ các thí sinh đăng ký phần thi năng khiếu (talent show) tập luyện. “Có nhiều thí sinh biểu diễn tài năng rất hay. Phần đông các bạn lựa chọn trình diễn các điệu múa và hát, có một số bạn đọc thơ hoặc diễn kịch. Em đặc biệt biệt ấn tượng với phần biểu diễn kịch với con rối tay rất thú vị của người đẹp  Venezuela… Tuy không tham dự phần thi này nhưng em cũng rất hồi hộp chờ đợi xem ai sẽ là người chiến thắng” - Kiều Khanh tâm sự.

Tạo dáng với đạo cụ thi tài năng của thí sinh Venezuala 

Cùng ngày Kiều Khanh cùng các thí sinh đã đi shopping. Đây là một hoạt động tập thể được BTC sắp xếp giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau tốt hơn. Tại đây, gương mặt đại diện của Việt Nam được đánh giá là rất thân thiện, hòa đồng với mọi người và các thí sinh khác cũng tỏ ra rất yêu mến Kiều Khanh bởi sự hồn hậu, chân thành và giao tiếp tốt của cô...

Dù phải trải qua một giai đoạn luyện tập và chuẩn bị khá vất vả, phải di chuyển một quãng đường dài từ Việt Nam sang rồi lại tham gia ngay vào lịch hoạt động khá dày của Miss World 2010 nhưng Kiều Khanh cho biết tâm trạng của cô hiện tại rất thoải mái, vui vẻ; đồng thời vẫn có sức khỏe tốt.

Ngày hôm nay (4/10) Kiều Khanh sẽ cùng các thí sinh và BTC có một buổi dự tiệc trà tại Bắc Kinh.

Một vài hình ảnh khác của Kiều Khanh trong ngày hôm qua:

Chụp ảnh kỷ niệm cùng thí sinh Philippines và Northern Iceland 
Với Miss Wales. 
Với nhóm thí sinh đến từ Châu Phi. 
Với thí sinh Mông Cổ.
Tạo dáng với mũ mới 
Ngồi xem các thí sinh khác tập luyện cho phần thi tài năng. 
Với thí sinh Poland. 

Trần Lê
Ảnh: EVE
Bình luận
vtcnews.vn