Kiều Khanh không được thi Hoa hậu Biển

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/10/2010 10:02:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu Thúy Hạnh lấy làm lạ về tiêu chí chọn TS dự Hoa hậu Biển, bởi nhiều TS tiềm năng lại bị bỏ rơi.

Kiều Khanh cho biết cô không buồn khi không có tên trong top 40 thí sinh thi Hoa hậu biển. “Em sẽ cố gắng ở những phần thi sau. Có rất nhiều thí sinh khác rất xinh đẹp như của Venezuela, Brazil... cũng không nằm trong top này".

Phần thi Hoa hậu biển là phần thi được nhiều khán giả chờ đợi để Kiều Khanh có thể chứng tỏ được khả năng của mình bởi cô từng đoạt giải này ở cuộc thi HHTGNV diễn ra cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, khi danh sách 40 thí sinh được lựa chọn vào vòng thi Hoa hậu biển được công bố, người ta không thấy có tên của người đẹp Việt Nam, điều đó khiến khá nhiều người bất ngờ.

Kiều Khanh diện bikini tại Hoa hậu Thế giới người Việt. 
Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, Kiều Khanh cho biết, cô không lấy đó làm quá buồn vì còn có thể phấn đấu ở nhiều vòng thi sau. Có điều, như cô nói, có khá nhiều thí sinh tiềm năng và rất xinh đẹp lại không được lựa chọn vào top 40 để dự thi phần thi này. “Cuộc thi này cũng như một chặng đường dài, sẽ còn nhiều cơ hội ở phía trước".

Ý kiến của Kiều Khanh nhận được sự đồng tình của siêu mẫu Thúy Hạnh: “Tôi lấy làm lạ và không biết tiêu chí lựa chọn của ban tổ chức thế nào? Tại sao có khá nhiều thí sinh tiềm năng lại bị bỏ rơi trong khi có những thí sinh như của Hongkong chỉ cao 1m66 vẫn được lựa chọn vào vòng thi này. Tuy nhiên, đây là lựa chọn của ban tổ chức nên chúng tôi vẫn sẽ tôn trọng và tôi đặt nhiều hi vọng vào Kiều Khanh ở những phần thi tiếp theo".

Phần thi quan trọng đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay - Hoa hậu biển sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới. Người chiến thắng trong phần thi này sẽ giành một vé vào thẳng Top 16 của cuộc thi HHTG 2010.

Không phải tất cả 115 cô gái tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 đều có cơ hội được dự thi Hoa hậu biển mà ban giám khảo sẽ chỉ chọn 40 cô gái có vóc dáng chuẩn nhất dự phần thi này. Cách đây ít phút, BTC thông báo Top 40 người đẹp được dự thi HH biển là: HH Úc, Cayman, Bosnia & Herzegovina, Séc, Bahamas, Barbados, Botswana, Trung Quốc, Cape Verde, Argentina, Bolivia, French Polynesia, Pháp, Ấn Độ, Italy, Ghana, Guadeloupe, Hong Kong, Israel, Hungary, Moldova, Hà Lan, New Zealand, Puerto Rico, Mông Cổ, Paraguay, Lithuania, Luxembourg, Martinique, Na Uy, St Lucia, Scotland, Trinidad & Tobag, Nga, Ukraine, Thái Lan, Zimbabwe, Sri Lanka, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ.

Những người yêu mến Kiều Khanh - HH biển cuộc thi HHTGNV 2010 tỏ ra thất vọng khi biết cô không có tên trong Top 40 người đẹp được dự thi Hoa hậu biển năm nay.

Năm ngoái, Hương Giang, đại diện Việt Nam tại cuộc thi HHTG 2009 đã lọt tới Top 12 người đẹp nhất trong phần thi Hoa hậu biển.

Phần thi Hoa hậu biển trong khuôn khổ cuộc thi HHTG bắt đầu có từ năm 2003.

Những người đẹp từng giành chiến thắng trong phần thi HH biển các năm trước là:

2009 – Kaiane Aldorino, Gibraltar

2008 – Ana Gabriela Espinoza, Mexico

2007 – Ada Aimee de la Cruz, Dominica

2006 – Federica Guzman, Venezuela

2005 – Yulia Ivanova, Nga

2004 – Nancy Randall, Mỹ

2003 – Rosanna Davison, Ai len

Theo Dân trí
 

Bình luận
vtcnews.vn