Kiện tướng FIFA Online 2 được đặc cách tại VEC 2012

Thể thaoThứ Tư, 26/09/2012 08:16:00 +07:00

(VTC News) - Theo đại diện ban tổ chức giải đấu, việc có những suất đặc cách cho các Kiện tướng FIFA Online 2,...

(VTC News) - Đây là điều chưa từng có trong lịch sử tổ chức VEC. Theo đại diện ban tổ chức giải đấu, việc có những suất đặc cách cho các Kiện tướng FIFA Online 2 và các vận động viên có thành tích thi đấu tại các giải đấu được công nhận của FIFA Online 2 là điều cần thiết, hợp với mô hình quản lý eSports.

Giải đấu Thể thao Điện tử Việt Nam VEC 2012 do VTC tổ chức thường niên với mục đích tìm kiếm các tài năng thể thao điện tử. Tôn vinh các vận động viên có thành tích cao, qua đó tiếp tục bồi dưỡng để tham gia các giải thi đấu cao hơn ở trong nước và quốc tế hàng năm.

 
FIFA Online 2 vinh dự là một trong những nội dung thi đấu tại giải đấu VEC lần này. Xuất hiện với tư cách là một bộ môn Thể thao Điện tử chính thống, việc có những xuất đặc cách cho các Kiện tướng FIFA Online 2 và các vận động viên có thành tích thi đấu tại các giải đấu được công nhận của FIFA Online 2 là điều cần thiết, hợp với mô hình quản lý eSports.

Đối với các vận động viên ở xa nơi thi đấu, ban tổ chức sẽ tài trợ chi phí ăn ở, di chuyển tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên tham gia thi đấu.

Danh sách của các vận động viên được đặc cách gồm có:

•    Những vận động viên đạt thành tích cao tại giải đấu VEC 2011.

•    Những vận động viên nằm trong top 100 BXH Ranking FIFA Online 2 căn cứ vào các giải đấu tổ chức hàng tháng.

•    Những vận động viên thuộc các Liên Đoàn có thành tích cao tại giải đấu WorldTour Master Series tháng 7 và 9.

Đặc biệt, các vận động viên đã đạt thành tích cao tại VEC mùa giải năm ngoái sẽ được đặc cách vào thẳng Chung kết VEC 2012.

Trong danh sách đặc cách lần này, nổi bật nhất có 2 cái tên rất quen thuộc với FIFA Online 2 Việt Nam đó là:

Nguyễn Tuấn Anh– Đương kim Vô địch VEC 2011

Chủ nhân cúp vàng VEC 2011 đã sẵn sàng hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Thành tích cá nhân đáng nể cộng với nhiều cơ hội cọ sát cả trong nước lẫn quốc tế trong thời gian qua, Nguyễn Tuấn Anh luôn khao khát ghi tên mình vào lịch sử của FIFA Online 2. Được đặc cách vào thẳng vòng chung kết miền, Tuấn Anh sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cho mình, và lần này anh sẽ đem đến bất ngờ gì mới? Câu trả lời sẽ chỉ xuất hiện trong vòng chung kết.

Liệu Nguyễn Tuấn Anh có bảo vệ được thành quả ở giải trước? 
 
Nguyễn Thái Bảo – Đương  kim Á quân VEC 2011

Tuy chỉ là á quân VEC 2011, nhưng Thái Bảo lại là chủ nhân của một bộ sưu tập danh hiệu đáng ngưỡng mộ, mà trong đó đỉnh cao chính là giải vàng One Asia Cup 2011 để phất cờ tổ quốc trên xứ người. Danh hiệu VEC chính là thứ Bảo còn thiếu để bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Khán giả sẽ được chứng kiến tài năng của Thái Bảo tại VCK miền Nam.

Thái Bảo quyết tâm đổi màu huy chương tại VEC 2012 

Ngoài ra, FIFA Online 2 còn đặc cách cho các vận động viên có thành tích xuất sắc khác.

Chi tiết tại: http://vec.go.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn