Kiên Giang sử dụng ô tô biển xanh tiền tỷ chở lãnh đạo: Thông tin mới nhất

Thời sựChủ Nhật, 06/11/2016 15:02:00 +07:00

Đại diện UBND tỉnh Kiên Giang đã thông tin thêm về vụ việc đơn vị này sử dụng ô tô biển xanh tiền tỷ chở lãnh đạo xôn xao dư luận.

Trao đổi với phóng viên sáng 6/11, ông Phạm Vũ Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết ô tô hiệu Range Rover biển số xanh 68A.001.43 do Công an tỉnh Kiên Giang tịch thu rất lâu trong một vụ nhập lậu ô tô.

Do phía công an ít sử dụng nên khi cần thiết, Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang hỏi mượn để đưa đón cán bộ đi công tác.

UBND tinh Kien Giang se tra xe sang tien ty cho cong an hinh anh 1

Xe Range Rover biển số xanh 68A.001.43 được một người dân chụp sau khi vào sân bay Cần Thơ đón lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang. Ảnh: N.G.

Vài ngày trước, người dân phát hiện xe 68A.001.43 chạy từ Kiên Giang đến sân bay Cần Thơ để đón lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang đi Hà Nội về.

Hình ảnh về chiếc xe sang trị giá trên 2 tỷ đồng sau đó được đăng trên mạng xã hộiFacebook khiến nhiều người thắc mắc vì theo quy định bí thư tỉnh ủy chỉ được sử dụng xe công trên 1 tỷ đồng.

Ông Tô Văn Dân, Phó Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết nơi đây không thường xuyên mượn xe Range Rover mà khi thiếu phương tiện mới mượn vài ngày rồi trả và tự đổ xăng.

Trước điều tiếng không hay trong những ngày qua, văn phòng sẽ đề xuất lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang theo hướng trả luôn cho công an tỉnh.

"Range Rover biển số 68A.001.43 là hiệu xe sang nhưng chiếc này xuống cấp, sửa chữa nhiều lần vì là đời đầu. Bên công an ít sử dụng mà nếu bên này trả luôn thì UBND tỉnh gặp khó khăn về phương tiện cho cán bộ đi công tác", ông Dân nói.

UBND tỉnh Kiên Giang đang sử dụng ô tô biển số xanh trị giá tiền tỷ hiệu Range Rover để chở lãnh đạo. Ô tô này được cho là do công an tịch thu rồi cho UBND tỉnh mượn.

Video: Cận cảnh siêu xe 174 bánh như con rết trên đườn phố Hải Phòng

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn