Kiếm trăm triệu USD nhờ... mèo

Kinh tếThứ Ba, 09/12/2014 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Với tài sản hiện tại lên tới 100 triệu USD, chú mèo Grumpy đang là một trong những con vật có thu nhập cao nhất thế giới.

(VTC News) - Với tài sản hiện tại lên tới 100 triệu USD, chú mèo Grumpy đang là một trong những con vật có thu nhập cao nhất thế giới.

Chú mèo này có "tên thật" là Tardar Sauce đã xuất hiện trong 2 cuốn sách bán chạy, 1 bộ phim Hollywood và "sở hữu" tài sản Facebook với hơn 6 triệu lượt theo dõi.

grumpy
Grumpy góp mặt trong nhiều show truyền hình  

Xuất hiện lần đầu tiên trên trang web Reddit vào năm 2012, khi người anh trai của người chủ Tabatha Bundesen đưa những bức ảnh của chú lên mạng. Ngay lập tức, chú mèo "nhăn nhó'' này đã nhận được sự chú ý rất lơn của cư dân mạng.

grumpy
Grumpy trong tiếng Anh có nghĩa là nhăn nhó  

Không lâu sau đó, Grumpy đã có mặt trong hàng loạt những video được chia sẻ trên trang web video lớn nhất thế giới Youtube với tổng cộng 15,7 triệu lượt view.

Ngoài việc làm nguồn cảm hứng sáng tác trong các cuốn sách, Grumpy còn là "gương mặt đại diện" cho một vài thương hiệu thức ăn cho vật nuôi lớn và uy tín. Bên cạnh đó, còn có cả một nhãn hàng cafe Grumpuchino riêng dành cho "ngôi sao động vật" này.

grumpy
Và đây là vẻ nhăn nhó đáng yêu của chú mèo này 

Tuy nhiên, thương vụ đáng chú nhất của mèo Grumpy có lẽ là bộ phim chào sân Hollywood "Noel tồi tệ nhất của Grumpy" - bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và được bình chọn là chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Twitter.

grumpy
Thương hiệu cafe Grumpuchino 

Chính vì những thành công lớn trong vòng 2 năm qau, tài sản của mèo "nhăn nhó'' đã vượt qua cả những ngôi sao hạng của Hollywwod như Matthew McConaughey, Nicole Kidman hay Cameron Diaz.

grumpy
Hình ảnh của chú mèo có mặt ở nhiều sản phẩm khác nhau  

Xem thêm về show truyền hình có sự góp mặt của Grumpy:



Khánh Huy (Tổng hợp)
 
Bình luận
vtcnews.vn