Kiểm tra xe miễn phí cho xe Hyundai ở Việt Nam

XeThứ Năm, 07/04/2011 11:48:00 +07:00

(VTC News) – Tất cả các dòng xe du lịch của Hyundai tại Việt Nam, dù mua chính hãng hay không sẽ được kiểm tra miễn phí và giảm giá sửa chữa từ 15/04 đến 31/5.

(VTC News) – Tất cả các dòng xe du lịch của Hyundai tại Việt Nam, dù mua chính hãng hay không sẽ được kiểm tra miễn phí và giảm giá sửa chữa từ ngày 15/04 đến hết 31/05.

 

Đây là chương trình ưu đãi hè của Hyundai Thành Công, nhà phân phối chính hãng của Hyundai tại Việt Nam. Theo đó, tất cả các khách hàng khi mang xe Hyundai đến đại lý ủy quyền sẽ được kiểm tra miễn phí, giảm giá 30%  dầu động cơ, giảm giá 30% phụ tùng bảo dưỡng.

 

 
Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng Hyundai Thành Công còn có quà tặng cho tất cả các khách hàng và quà tặng đặc biệt cho khách hàng may mắn.

 

Đặc biệt, chương trình “Khuyến mại dịch vụ hè 2011” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng thương hiệu xe du lịch Hyundai trên toàn quốc, được mua tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công, cũng như tại các showroom và nhà nhập khẩu khác.

 

Đây là một trong những động thái khôn khéo của nhà nhập khẩu này trong việc chăm sóc khách hàng, củng cố uy tín. Hyundai Thành Công cũng đang xúc tiến để ra mắt mẫu xe lắp ráp đầu tiên của mình tại Việt Nam vào cuối tháng này.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn