Kiểm tra quy hoạch cán bộ ở Bộ Khoa học và Công nghệ

Thời sựThứ Hai, 15/05/2017 19:07:00 +07:00

Chiều 15/5, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra công tác quy hoạch, luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý ở Bộ Khoa học và Công nghệ.

Chiều 15/5, đoàn công tác của Bộ Chính trị do ông Trương Hòa Bình, Phó thủ tướng Chính phủ dẫn đầu có cuộc làm việc với Ban cán sự đảng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Hinh anh

Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ.

Ông Bình cho biết, đoàn sẽ kiểm tra việc thực hiện kết luận của Bộ Chính trị khóa XI về đẩy mạnh công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý đến năm 2020 và những năm tiếp theo, gắn với việc thực hiện quy chế bổ nhiệm và giới thiệu cán bộ ứng cử.

Theo Phó thủ tướng, công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ đang dần đi vào nề nếp nhưng vẫn còn những hạn chế. "Thực trạng thiếu chặt chẽ trong lĩnh vực này đã dẫn đến một số sai phạm nghiêm trọng cả ở trung ương và địa phương, gióng lên hồi chuông báo động, điển hình như vụ Trịnh Xuân Thanh...", ông Bình nói.

Dự kiến, Đoàn kiểm tra sẽ làm việc với 12 tổ chức đảng, đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ từ ngày 30/5 đến ngày 7/6; báo cáo Bộ Chính trị trước ngày 30/6.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn