Kiếm Tiên và sự trở lại mang tên Cự Giải

Thế giới gameThứ Ba, 25/10/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian im ắng, Kiếm Tiên đánh dấu sự trở lại bằng việc ra mắt server Cự Giải vào ngày 23/10.

(VTC News) - Sau một thời gian im ắng, Kiếm Tiên đánh dấu sự trở lại bằng việc ra mắt server Cự Giải vào ngày 23/10. Hiện tại, CCU (số người đăng nhập cao nhất cùng thời điểm) của game ở mức khoảng 5000.

Với nhiều tựa game khác thì việc mở server mới là chuyện bình thường. Nhưng với Kiếm Tiên tại thời điểm hiện tại thì server mới có ý nghĩa lớn lao với cộng đồng game thủ. Server mới là nơi để những người chơi cũ quay về, là nơi để bắt đầu một hành trình mới không lag, không lỗi,…

Hình ảnh lúc mới mở server 

Do vậy, ngay từ khi thông tin về máy chủ Cự Giải được đưa ra, những người yêu thích Kiếm Tiên tỏ ra rất hào hứng. Nhiều game thủ đã nghỉ chơi nhân dịp này quay trở lại. Sau một ngày, CCU (số người đăng nhập cao nhất cùng thời điểm) của game đạt mức 5200. Server hoạt động trôi chảy và không xuất hiện bất cứ lỗi nào.

Server mới hiện đang rất sôi động với các cuộc đua top (đua top cá nhân và bang hội) với phần thưởng cực lớn. Hiện tại, những người chơi mới vẫn không ngừng gia nhập Kiếm Tiên để tham gia vào những cuộc đua hấp dẫn này.

Server Cự Giải càng ngày càng đông 

Đặc biệt, từ việc mở rộng cộng đồng tại server mới, giải đấu Lục Hội Dương Danh (trưóc đây là Hào Khí Băng Phong) sẽ trở lại nhằm tôn vinh những công hội kiệt xuất.

Có thể còn xa để Kiếm Tiến trở lại thời hoàng kim lúc game mới ra mắt. Nhưng sự đón nhận của người chơi là một dấu hiệu tốt lành. Đã có những người xưa quay về, đã có những công hội mới được lập nên. Công hội - đó chính là nền tảng cho sự phát triển của Kiếm Tiên.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn