Kiếm Tiên – Xây thêm “nhà” cho game thủ Việt

Thế giới gameThứ Ba, 15/06/2010 08:23:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 13h00 ngày 16/6/2010, Kiếm Tiên tiếp tục rộng cửa chào đón thêm các chiến binh tại cụm server mới mang tên gọi Thiên Bình.

(VTC News) - Vào lúc 13h00 ngày 16/6/2010, Kiếm Tiên tiếp tục rộng cửa chào đón thêm các chiến binh tại cụm server mới mang tên gọi Thiên Bình.

Đáp ứng nhu cầu và sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ Kiếm Tiên, vào lúc 13h00 ngày 16/6/2010, Kiếm Tiên tiếp tục rộng cửa chào đón thêm các chiến binh tại cụm server mới mang tên gọi Thiên Bình.

Những “ngôi nhà”chung

Sau các cụm server như Sư Tử, Nhân Mã, Song Ngư, Bọ cạp, Xử Nữ,…Thiên Bình là server tiếp theo được mở nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của cộng đồng game thủ Kiếm Tiên. Việc mở cửa server mới cũng giúp Kiếm Tiên giảm bớt phần nào tình trạng quá tải hiện nay ở các cụm server cũ. Dự kiến, server Thiên Bình sẽ chính thức được mở cửa để chào đón game thủ vào lúc 13h00 ngày 16/6/2010.
 

Song hành cùng việc chào đón “ngôi nhà mới”, đến nay, Kiếm Tiên đã chiếm được vị trí cố định trên thị trường game Việt cũng như xóa bỏ được “cái dớp” về game 3D khi xác định kỷ lục 40.000 CCU (lượng người chơi đăng nhập cùng lúc) sau hơn ba tuần ra mắt bản Closed Beta. Từ trong game, những tổ đội bắt đầu hình thành. Người chơi game đã tìm thấy trong Kiếm Tiên những hảo hữu thân thuộc qua các chức năng cần đến tinh thần đoàn kết như Động Sương Mù, giải cứu Giám Ngục mất tích,…

Chờ đón những bất ngờ trong phiên bản Open Beta


Vượt qua được những khó khăn bước đầu, Kiếm Tiên ngày càng tạo được niềm tin trong cộng đồng game thủ Việt. Đồng hành cùng việc liên tiếp ra mắt server mới, Kiếm Tiên còn nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của game thủ để hoàn thiện trò chơi để hướng đến phiên bản Open Beta. Những lỗi phát sinh như sự cố nạp thẻ gặp trở ngại đã được NPH khắc phục cũng như bắt đầu tiến hành đền bù kể từ ngày 14/6/2010.

Dự kiến sau thời gian ra mắt phiên bản Closed Beta không xóa đẳng cấp nhân vật, Kiêm Tiên sẽ có những bất ngờ mới dành cho game thủ với các tính năng hấp dẫn hơn nữa sẽ được hé lộ trong phiên bản Open Beta. Theo đó, mở rộng thêm cấp độ nhân vật, các hoạt động phụ bản hấp dẫn, nhiều món trang bị và vũ khí mới giá trị xuất hiện cũng như các hoạt động bên ngoài nhiều ưu đãi sẽ được Nhà phát hành VNG xem xét để có thể làm hài lòng những người yêu mến Kiếm Tiên.

Với các hoạt động mới và tính năng hấp dẫn được ra mắt nhằm phục vụ người chơi tốt hơn, Kiếm Tiên đang từng bước chinh phục làng game Việt bằng chính những nỗ lực và cố gắng không ngừng của mình.

H.V
Bình luận
vtcnews.vn