Kiếm Thế ra mắt Liên Thành Đại Chiến

Thế giới gameThứ Năm, 28/04/2011 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Sau thành công của Song Kiếm Hợp Bích và Song Long Tình Kiếm, ngày 05/5/2011, Kiếm Thế chính thức trình làng phiên bản ba Liên Thành Đại Chiến.


(VTC News) - Sau thành công của 02 phiên bản đầu Song Kiếm Hợp Bích và Song Long Tình Kiếm, ngày 05/5/2011, Kiếm Thế chính thức trình làng phiên bản ba Liên Thành Đại Chiến với rất nhiều tính năng cập nhật và chỉnh sửa mới.

Ngay trong ngày ra mắt, Liên Thành Đại Chiến sẽ tích hợp các tính năng độc đáo và trông đợi như Công Thành Chiến liên máy chủ, Tam Tu môn phái, tích lũy giờ chơi nhận thưởng được tích hợp ngay trong game cùng rất nhiều chỉnh sửa quan trọng cho các tính năng cũ như: Tiêu Dao Cốc 3 sao, Thi đấu môn phái hình thức mới, săn boss Hòang Kim, chiến trường Tống Kim. Trong đó, Công Thành Chiến liên máy chủ là tính năng mới đặc sắc nhất ra mắt lần đầu tiên trong Kiếm Thế. Người chơi sẽ được cùng đồng đội so tài với các bang hội khác trên tất cả máy chủ để nhận những phần thưởng giá trị cho bạn đồng hành.
Game thủ sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi 

Bên cạnh đó, nhà phát hành VNG sẽcòn khởi động nhiều hoạt động chào mừng phiên bản mới trong tháng 5/2011 như: Quà tặng miễn phí, Ô chữ may mắn, Chân Đơn Kim Bài 3, hậu phương vững chắc, vang danh bốn bể, mở tiệc khao quân, chung một niềm tin (tuyển chọn các bang hội tham gia Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 3). Được biết, Liên Thành Đại Chiến sẽ có thêm nhiều tính năng lần lượt ra mắt trong thời gian tới như Di Tích Hàn Vũ, chỉnh sửa Tống Kim và Lôi Đài Gia tộc.

Ngay sau khi phiên bản ba ra mắt, vào lúc 10h00 ngày 06/5/2011, Kiếm Thế sẽ khai mởi máy chủ thứ ba trong cụm Danh Kiếm mang tên Phong Vân Kiếm. Theo đó, từ lúc mở đến 23h00 ngày 20/5/2011, người chơi đến server mới sẽ nhận ngay 3.000 đồng khóa, 50 vạn bạc khóa, 02 phiếu giảm giá 30%, 02 phiếu giảm giá 50% khi giao dịch vật phẩm tại Kỳ Trân Các, 01 mã bài Xích Thố, 01 mặt nạ Âu Dương Phong và danh hiệu Liên Thành Đại Chiến tại NPC Lễ Quan.
 

Đồng thời, các game thủ lọt vào top 10 cao thủ có xếp hạng điểm Vinh dự Võ Lâm cao nhất tại máy chủ này sẽ nhận được những phần quà giá trị như: ngựa Phiên Vũ, ngựa Bôn Tiêu, huyền tinh cao cấp, hàng vạn đồng khóa, bạc khóa…

Việc ra mắt Liên Thành Đại Chiến được xem là một trong những bước chuyển mình mới mẻ và lớn nhất trong năm của Kiếm Thế. Hy vọng với sự kiện này, cộng đồng Kiếm Thế sẽ có thêm một mùa hè thú vị, bổ ích.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn