Kiếm Thế - Bốc thăm chia bảng Bang Hội Tranh Đoạt Chiến

Thế giới gameChủ Nhật, 13/06/2010 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 13/6/2010, 64 bang chủ đại diện các bang hội đã có buổi gặp gỡ thân mật tại Trung tâm Hội nghị White Palace để cùng bốc thăm chia bảng.

(VTC News) - Ngày 13/6/2010, 64 bang chủ đại diện các bang hội đã có buổi gặp gỡ thân mật tại Trung tâm Hội nghị White Palace để cùng bốc thăm chia bảng.

Sau hoạt động Vinh Danh Anh Hùng diễn ra từ 28/4 – 18/5/2010, giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến (BHTĐC) dành cho các bang hội trên 81 server của Kiếm Thế đã tìm ra được 64 chiến đội xuất sắc. Ngày 13/6/2010, 64 bang chủ đại diện các bang hội đã có buổi gặp gỡ thân mật tại Trung tâm Hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) để cùng bốc thăm chia bảng vòng loại thi đấu.

Theo đó, vòng đấu bảng và vòng chung kết sẽ diễn ra trên hệ thống máy chủ đấu trường tại bản đồ Cửu Khúc Chiến và Ngũ Trượng Nguyên Chiến. Được biết, các bang hội sẽ thi đấu theo hình thức chiến trường Tống – Kim và tiêu diệt Đại tướng, Nguyên soái của đối phương. Bang hội nào có Nguyên soái bị tiêu diệt trước sẽ bị xử thua. Nếu kết thúc trận đấu, Nguyên Soái cả hai phe đều không bị tiêu diệt thì kết quả trận đấu sẽ dựa vào điểm tích lũy của từng bang hội.
 

Từ ngày 19/6 – 04/7/2010, 64 bang hội được chia ra làm 16 bảng tiến hành thi đấu vòng bảng. Phần thưởng trao cho các đối tượng của bang hội thắng và thua trận tại vòng đấu này là hàng vạn đồng khóa và bạc khóa. Riêng vòng chung kết giải đấu BHTĐC sẽ diễn ra từ ngày 10-18/7/2010 dành cho 16 bang hội đứng đầu 16 bảng. Kết thúc giải đấu, phần thưởng được trao cho 16 bang hội theo thứ hạng từ cao đến thấp bao gồm: Hàng Long Phục Hổ Quán, Đai lưng thịnh hạ, Nhẫn liên đấu, Câu hồn ngọc, Giày đoàn viên, huyền tinh cấp 9-10-11, hàng vạn đồng khóa…

Tại buổi bốc thăm, các bang chủ còn được chia sẻ lộ trình thi đấu, nhận diện đối thủ và những thông tin về các tính năng mới nhất sắp ra mắt trong phiên bản thứ hai của Kiếm Thế. Buổi bốc thăm cũng là cơ hội cho các bang chủ giao lưu, gặp mặt và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào thi đấu. Đặc biệt, tất cả các thành viên đến tham dự và có vé mời đều được NPH ưu ái tặng 2 vạn đồng khóa/người.

Song hành cùng giải đơn đấu Vô Song Hào Kiệt 2 diễn ra mỗi tuần, BHTĐC hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bang hội mạnh trên khắp 81 server của Kiếm Thế có dịp tranh tài và khẳng định bản lĩnh điều binh, chiến thuật và tinh thần đoàn kết của mình.

H.V
Bình luận
vtcnews.vn