Kiểm điểm cán bộ xã bị người tình cắt tai

Thời sựThứ Bảy, 10/11/2012 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Cho rằng Phó bí thư xã còn qua lại với người tình nên bị cắt tai, ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong bị tổ chức kiểm điểm.

(VTC News) - Cho rằng Phó bí thư xã còn qua lại với người tình nên bị cắt tai, ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong bị tổ chức kiểm điểm.

Chiều ngày 9/11, ông Nguyễn Thanh Nhã, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết đã mời ông Nguyễn Ngọc Thanh Phong, Phó bí thư xã Tân Lược của huyện Bình Tân đối chất với chị Trần Thị Thu (29 tuổi) ở xã Tân Lược để làm rõ chuyện ông Phong cho rằng người tình mượn 55 triệu đồng không trả.

Tuy nhiên, do Thu không thừa nhận nợ ông Phong nên có thể cơ quan điều tra phải vào cuộc làm rõ.

Cùng ngày, ông Trần Văn Sáu, Phó bí thư Chi bộ cơ quan 1 thuộc Đảng ủy xã Tân Lược, huyện Bình Tân (Vĩnh Long) ký thư mời ông Phong họp kiểm điểm vào chiều ngày 12/11 liên quan đến vụ bị chị Thu cắt tai. Theo thư mời, nếu ông Phong vắng mặt thì mọi việc về sau không được khiếu nại.
Kế hoạch kiểm điểm ông Phong. (Ảnh: Ái Nam)
Vụ cắt tai xảy ra ngày 13/9 khi trước đó một ngày ông Phong mượn xe máy của cô bạn mới quen trên mạng để chạy lên TP HCM tìm Thu.

Trước đây hai người có quan hệ tình cảm với nhau dù ông Phong đã có vợ con nên tháng 4/2012 Phó bí thư xã 36 tuổi này bị bị luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Cứ tưởng ông Phong rời bỏ Thu như cam kết với tổ chức nhưng ông này cứ tìm kiếm người tình mãi dù cô gái đã bán nhà, rời quê để tránh mặt ông Phong.

Chiều ngày 12/9, khi hai người gặp nhau ở nhà trọ gần bến xe miền Tây, ông Phong dùng kéo cắt tóc người tình rồi chở Thu về Vĩnh Long.

Sáng 13/9, Thu theo ông Phong đi nhậu. Nhớ lại chuyện bị ông Phong đánh đập, cắt tóc nên Thu dùng dao Thái Lan cắt đứt vành tai trái của người tình.

Giải trình với tổ chức, ông Phong trần tình rằng, sở dĩ sau khi bị kỷ luật mà vẫn tìm Thu là để đòi lại số tiền 55 triệu đồng chkhông phải quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, rheo như trình bày của Thu với công an thì THu không mượn tiền của ông Phong và thường xuyên bị Phó bí thư xã theo đuổi, gọi điện kêu về quê và thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để xúc phạm mình.

Ái Nam
Bình luận
vtcnews.vn