Kiểm điểm cán bộ huyện 'sàm sỡ' tượng nàng Biang trong lúc đi du lịch

Pháp luậtThứ Hai, 25/07/2016 16:55:00 +07:00

Cán bộ huyện ở Hà Tĩnh có hành vi đụng chạm vào ngực tượng nàng Biang trong lúc đi du lịch đã bị kiểm điểm trong cuộc họp giao ban đầu tuần.

Sáng 25/7, ông Phạm Quốc Thanh - Phó chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, trong cuộc họp giao ban đầu tuần, lãnh đạo huyện Vũ Quang đã phê bình rất nghiêm khắc về những cán bộ liên quan đến bức ảnh hôn ngực tượng nàng Biang ở TP Đà Lạt và yêu cầu báo cáo, làm kiểm điểm…

09

Hình ảnh vị cán bộ huyện có hành động phản cảm trước tượng nàng Biang được đăng tải trên facebook 

Theo ông Thanh, vụ việc ông Phan Tuấn Anh (làm việc tại phòng quỹ đất huyện Vũ Quang) sàm sỡ tượng nàng Biang và ông Trần Lê (Chánh văn phòng huyện Vũ Quang) đưa hình ảnh lên facebook, ngoài yêu câu viết kiểm điểm thì huyện còn chỉ đạo chi bộ họp bàn, xem xét và có văn bản nộp cho đảng ủy.

“Chúng tôi đã yêu cầu ông Anh, ông Lê và những cá nhân liên quan phải viết bản kiểm điểm và nhận thức về hành động của mình đã gây ra. Sau khi có tham mưu, huyện sẽ xử lý nghiêm túc việc này. Trước tiên những cán bộ vi phạm đã nhận thức ra việc làm của mình là sai, hứa khắc phục” - ông Thanh nói.

Ông Phạm Cẩm Hà - Trưởng phòng văn hóa huyện Vũ Quang cho biết: "Ông Phan Tuấn Anh có hành động hôn ngực tượng nàng Biang là thiếu văn hóa làm ảnh hưởng đến xã hội và uy tín của cán bộ của huyện, còn ông Trần Lê đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội là việc làm thiếu nhận thức".

Như VTC News đưa tin, chiều 21/7, trong lúc đi du lịch tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), ông Phan Tuấn Anh đã có hành vi hôn vào ngực tượng nàng Biang bằng đá, sau đó được ông Trần Lê chụp lại và đăng tải lên facebook cá nhân khiến dư luận bức xúc.

Trong ảnh, 2 người đàn ông, một người leo lên tượng nàng Biang và hôn vào ngực tượng, người còn lại đứng ở phía dưới nhìn lên trông rất phản cảm. 

Một người dân bức xúc: “Đây là một hành động thiếu văn hóa, không thể chấp nhận được. Nếu cán bộ huyện mà làm như thế thì phải xử lý ngay”.

Video: Nữ sinh tố bị phụ xe buýt sàm sỡ

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn