KidsTV – VTC11 tuyển MC dẫn chương trình

Tổng hợpThứ Ba, 11/09/2012 04:05:00 +07:00

(VTC News) - KidsTV – VTC11 là kênh truyền hình chuyên biệt dành cho thiếu nhi và gia đình với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn.

(VTC News) - KidsTV – VTC11 là kênh truyền hình chuyên biệt dành cho thiếu nhi và gia đình với nhiều chương trình  đặc sắc, hấp dẫn giúp các em thiếu  nhi có một sân chơi “trí  tuệ”, lành mạnh. Đồng thời còn cung cấp cho các  bậc phụ huynh những thông tin bổ ích về cách nuôi dạy trẻ…

Nếu bạn có những điều kiện sau đây, cùng với niềm yêu thích của mình, hãy đăng ký tham gia thi tuyển với chương trình nhé. Đối tượng dự tuyển:

Độ tuổi từ 13 đến 25 tuổi.

Có ngoại hình khá.

Có giọng nói chuẩn (không bị ngôn ngữ địa phương, không nói ngọng, nói lắp).

Có khả năng giao tiếp tốt.

Yêu trẻ nhỏ

 
Thời gian: đảm bảo được thời gian tham gia ghi hình với chương trình.

Ưu tiên: Có khả năng ca hát, múa, khéo tay, có kinh nghiệm dẫn chương trình truyền hình…


Hồ sơ bao gồm:

01 bản đăng ký dự tuyển (ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, sở thích cá nhân, lý do muốn dự tuyển, kinh nghiệm dẫn chương trình…) Download bản đăng ký tại đây.

02 ảnh chân dung kèm theo, 01 ảnh cận khuôn mặt , 05 ảnh chụp tự do (không xử lý ảnh qua photoshop, không gửi ảnh chụp quá 3 tháng trước )

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những bạn trẻ năng động và tự tin về khả năng giao tiếp của mình. KidsTV – VTC11 sẽ giúp các bạn có cơ hội thể hiện tài năng của  mình trước công chúng.

Hồ sơ dự tuyển gửi về: Kênh truyền hình Thiếu nhi KidsTV-VTC11 - Tầng 7, tòa nhà VTC, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Email: [email protected]

Thời gian casting chính thức: Sẽ thông báo cụ thể cho các ứng viên đạt yêu cầu.

Chúc các bạn thành công!

P.V
Bình luận
vtcnews.vn