KidsTV hé lộ về chương trình “Bí ẩn những ô số”

Tổng hợpThứ Ba, 21/06/2011 04:07:00 +07:00

Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11 - KidsTV đã phối hợp cùng Công ty TNG Media ra mắt chương trình truyền hình mới...

 
Tiếp nối thành công của chương trình “Hộp quà bí ẩn” thời gian qua, Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11  - KidsTV đã phối hợp cùng Công ty TNG Media ra mắt chương trình truyền hình mới “Bí ẩn những ô số” dành cho thiếu nhi trong dịp hè này. “Bí ẩn những ô số” là nơi để khán giả nhỏ tuổi thể hiện khả năng hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực, qua đó các em có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt bổ ích từ chương trình. “Bí ẩn những ô số” sẽ đưa các em nhỏ đến với những câu hỏi bổ ích và lý thú trong mỗi ô số, với những đáp án thông minh trong mỗi số khởi tranh. Hai MC cũng đồng thời là hai người bạn đồng hành trẻ trung, sôi nổi luôn có những gợi ý giúp các em dễ dàng hơn trong việc vượt qua các thử thách của chương trình.

Mỗi tuần sẽ có một khán giả tham gia vào phần chơi “Bí ẩn những ô số” sau khi trả lời nhanh nhất và chính xác nhất trên tổng đài. Cách thức tham gia chương trình «Bí ẩn những ô số» rất đơn giản: Người chơi tham gia chương trình bằng cách gọi điện đến tổng đài 1900 59 9977  nhánh 1, rồi nhấn tiếp phím 2  hoặc nhắn tin với cú pháp «OS» gửi đến đến 8730. Đối tượng tham gia là các em nhỏ dưới 15 tuổi. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 120 triệu đồng. Phạm vi kiến thức bao gồm 36 ô số với những câu hỏi ở các lĩnh vực khác nhau từ học tập, giải trí đến xã hội và phù hợp với khả năng hiểu biết của các em trong chương trình.

Chương trình đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 6/2011 trên Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11- KidsTV.

Bình luận
vtcnews.vn