Kích thước 'cậu nhỏ' có thật sự như những gì đàn ông vẫn nói?

Sức khỏeThứ Tư, 12/04/2017 10:27:00 +07:00

Theo khảo sát của một thương hiệu bao cao su trong năm nay, kích thước “cậu nhỏ” của nam giới độ tuổi 18-34 trung bình là 15,5cm, tăng 2,4cm so với cuộc khảo sát cách đó 2 năm.

Theo nghiên cứu của Trường Cao đẳng King London được tiến hành trên 15.521 nam giới vào năm 2015, phần lớn nam giới có kích thước “cậu nhỏ” là 13,1cm.

Trong khi đó, khảo sát năm 2017 của một hãng bao cao su lại đưa ra kích thước 15,5 cm.

Do khảo sát mới nhất này đã để nam giới tự đo “cậu nhỏ” của mình, do vậy, sự "cường điệu hóa" có thể là nguyên nhân gây ra sự nhảy vọt về kích thước.

Hinh anh

Mong muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông nên đôi khi nam giới có thể tự "cường điệu hóa" kích thước "cậu nhỏ" của mình. (Ảnh: Shutterstock) 

Mặc dù không rõ tại sao kích thước dương vật lại có thể tăng trong khoảng thời gian tương đối ngắn như vậy nhưng chúng ta có thể thấy điều này qua cách thực hiện nghiên cứu là hỏi kích thước trực tuyến.

Quay trở lại năm 2015, các nhà nghiên cứu của trường King London đã phân tích kích thước “cậu nhỏ” thông qua dữ liệu do các chuyên gia y tế thực hiện đo đạc.

Như vậy, có thể thấy rằng, sự thay đổi kích thước nhanh như vậy chỉ là do nam giới đang tự đánh giá quá cao bản thân mình.

Điều này đã từng xảy ra trong các nghiên cứu trước đây, khi nam giới Úc cũng có xu hướng phóng đại kích thước “cậu nhỏ”. Họ tự tuyên bố rằng, kích thước của họ là 18cm, trong khi nữ giới khẳng định kích thước “cậu nhỏ” chỉ là 14,17 cm.

Video: Phẫu thuật cho thanh niên tự cắt lìa dương vật và tinh hoàn

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn