'Kịch chiến V-League': HAGL ngược dòng khó tin, SLNA bại trận như dự đoán

Thể thaoThứ Ba, 01/09/2015 07:23:00 +07:00

XSKT Cần Thơ, HAGL chiến thắng, trong khi Đồng Nai bị cầm hòa nghẹt thở 4-4 và gần như phải xuống hạng. Kết quả V-League 2015: B.Bình Dương vô địch.

(VTC News)- XSKT Cần Thơ, HAGL chiến thắng, trong khi Đồng Nai bị cầm hòa nghẹt thở 4-4 và gần như phải xuống hạng.

Có 3 trận đấu vòng 24 V-League được VFF, VPF và BTC giải, Cục Cảnh sát hình sự C45 đưa vào tầm ngắm, gồm HAGL vs Hà Nội T&T, ĐTLA vs Đồng Nai và XSKT Cần Thơ vs SLNA.
Một trong những vòng đấu nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League và cũng giàu tính kịch nhất V-League 2015. Thật khó tin, nhưng toàn bộ dự đoán của giới chuyên môn lẫn cổ động viên đều gần như chính xác tới 100%.

HAGL thua Hà Nội T&T 0-2 sau 45 phút nhưng chỉ cần thêm 30 phút hiệp 2 để lội dòng nước ngược, thắng lại 3-2. Cuối trận, cầu thủ hai đội lao vào xô xát, song rồi thôi.
Clip: HAGL 3-2 Hà Nội T&T
Trận này, Công Phượng không ghi bàn mà đóng vai trò kiến tạo để Văn Toàn lập công. Hoàng Thiên thể hiện cái duyên trước khung thành gần như bỏ trống trong bàn thắng ấn định tỷ số. Nhưng tất cả thay đổi từ khi Gonzalo đá phản lưới nhà ở phút 47. Toàn bộ trận đấu diễn ra đúng ý những người yêu HAGL kể từ thời điểm đó.
HAGL thắng ngược Hà Nội T&T
 HAGL thắng ngược Hà Nội T&T (Ảnh: Minh Trần)
XSKT Cần Thơ chẳng khó khăn như HAGL. SLNA, đội bóng từng thề non hẹn biển sẽ đá "chết bỏ" hòng lấy lại danh dự, chẳng cần biết trên khán đài còn bao nhiêu người đến sân cổ vũ cho họ. Chỉ biết rằng, những cầu thủ xứ Nghệ bên phía XSKT Cần Thơ được thoải mái ban bật, rồi có đến 3 lần bắt Nguyên Mạnh vào lưới nhặt bóng. Bên đường pitch, HLV XSKT Cần Thơ Vũ Quang Bảo, một người Nghệ An khác, hào hứng ăn mừng nửa tấm vé trụ hạng vừa được bỏ vào túi.

Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp giành 3 điểm bằng hai cách kịch tính khác nhau khiến Đồng Nai bị đẩy vào cửa tử. Sức cùng lực kiệt, lại khủng hoảng tinh thần vì bị "đánh hội đồng", Đồng Nai gồng mình trong 90 phút và 8 phút đá bù giờ để 4 lần gỡ hòa trong trận cầu có tới 8 bàn thắng, 2 thẻ đỏ.

Hòa 4-4, Đồng Nai kém HAGL, XSKT Cần Thơ, Đồng Tháp tới 5 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Dù vậy, số phận của họ xem như đã được định đoạt bởi ở vòng tới HAGL tiếp chính ĐTLA ở Pleiku còn XSKT Cần Thơ gặp Đồng Tháp.
Clip: ĐTLA 4-4 Đồng Nai

Trận đấu duy nhất không có bàn thắng là cuộc thư hùng Hải Phòng-B.Bình Dương. Hòa 0-0, thầy trò Mai Đức Chung chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu khi FLC Thanh Hóa thua ngược 3-4 trước QNK Quảng Nam.

Một vòng đấu vô tiền khoáng hậu ở V-League 2015 khi chức vô địch, vé xuống hạng được xác định bởi những trận đấu kịch tính đến khó lường, bất ngờ đến khó tin song kết quả thì chỉ làm người hâm mộ buồn rười rượi.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn