Kịch bản đầu tư vẫn thua một từ 'nhạy cảm' trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2017 17:00:00 +07:00

Cùng thi chung tập với Tấn Lợi và đầu tư nội dung kịch bản nhưng thí sinh Cẩm Hà vẫn để vụt mất 150 triệu đồng.

Sau 3 mùa giải, lần đầu tiên Thách thức danh hài tìm ra người chiến thắng tận 250 triệu đồng của chương trình. "Hot boy trà sữa" Tấn Lợi đã lập nên kỷ lục này chỉ với một vài kịch bản đơn sơ và những câu nói ngô nghê. 

Kịch bản đầu tư vẫn thua một từ

 

Hai lần dự thi ở chương trình, hầu như Tấn Lợi chỉ cần sử dụng 1 kịch bản để vượt qua liên tục 4 vòng. Sau đó, anh kết thúc bằng màn tỏ tình với vợ để lấy lần lượt 100 triệu rồi 150 triệu từ hai danh hài Trấn Thành, Trường Giang.

Điều này đã khiến nhiều khán giả truyền hình không hài lòng. Họ cho rằng, các tiết mục của Tấn Lợi không đầu tư chất xám, không khiến họ vui dù Trấn Thành luôn ôm bụng cười nghiêng ngả.

Đỉnh cao nhất là ở vòng cuối của đêm thi Gala, ở những giây cuối cùng tưởng như đã vụt mất giải thưởng 150 triệu đồng thì Tấn Lợi chỉ vô tình phát ra từ "Mập Đ*" đã khiến Trấn Thành nhịn không nổi và phụt cười. 

Nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc khi Tấn Lợi dễ dàng kiếm được 150 triệu và quay sang "ném đá" Trấn Thành. Trong khi Trường Giang chỉ ngồi lặng im thì Trấn Thành đã cười liên tục 5 vòng liên tiếp với những chi tiết không có gì đáng cười. Anh còn khen ngợi khi Tấn Lợi anh phát ngôn một từ bị cho là thôn thiển trên sóng truyền hình. 

Video tiết mục dự thi của Tấn Lợi lãnh 250 triệu đồng

Độc giả Diễm Nguyễn để lại bình luận: "100 triệu hay 150 triệu không quan trọng. Vì có khen hay chê thì cũng chẳng ai cho mình tiền. Quan trọng là cần có sự công bằng cho thí sinh khác. Cần nên trao niềm tin với người xứng đáng đấy mới gọi là tôn trọng Tổ Nghề." 

Cũng cùng phát sóng trong tập Gala 3 và thức trắng nhiều đêm để viết kịch bản chỉn chu nhưng cô giáo Cẩm Hà vẫn để vụt mất 150 triệu. So sánh giữa 2 tiết mục này, khán giả không khỏi bức xúc và chỉ trích Trấn Thành gay gắt hơn. 

Dù cũng là "tay ngang" không hề được học trường lớp đào tạo về diễn xuất hay hài kịch nhưng Cẩm Hà đã lên kịch bản cho các tiết mục của mình rất chi tiết, rõ ràng. Cô dùng phương pháp chơi chữ để kể chuyện một cách hài hước, thú vị khiến cả người khó tính như Trường Giang cũng phải liên tục cười.

Kịch bản đầu tư vẫn thua một từ

Cẩm Hà đầu tư kịch bản chỉn chu, chặt chẽ và chuẩn bị đạo cụ phong phú vẫn thua "hot boy trà sữa" 

Đến vòng thứ 5, Cẩm Hà cũng đầu tư cho tiết mục bằng đạo cụ là một xấp ảnh sưu tầm của Trấn Thành và Trường Giang để kể chuyện cho sinh động. Tuy nhiên, tiết mục này không lấy được tiếng cười của hai danh hài. 

Trong khi người dành 250 triệu là Tấn Lợi bị Trường Giang khuyên nhủ: "Em đừng bao giờ nhận lời của bất kỳ bầu show nào kêu em đi diễn hài vì em sẽ không làm cho ai cười được hết." thì Cẩm Hà được danh hài hứa sẽ liên lạc để hợp tác viết kịch bản cho anh trong thời gian tới.

Điều này càng làm tăng thêm sự phẫn nộ của khán giả về kết quả của gameshow này. Trường Giang hiện tại đang lưu diễn Mỹ chưa thể liên lạc trong khi đó Trấn Thành cũng từ chối trả lời về vụ việc này. Tối qua, anh chia sẻ trên trang Fanpage được xem là "bóng gió" nói về vụ việc này: "Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giải bày thế nào. Thôi thì... haiz."

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn