Kiatisak có thể sẽ gặp lãnh đạo VFF vào ngày mai

Thể thaoThứ Sáu, 22/09/2017 07:36:00 +07:00

HLV Kiatisak sẽ gặp Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh vào ngày mai (23/9) tại Bali, Indonesia.

Hôm nay (22/9), Kiatisak sẽ lên đường sang Bali (Indonesia). Ông là đại diện của Thái Lan dự sự kiện AFF Awards 2017 do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Đây là sự kiện vinh danh các đội bóng, cá nhân xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á.

Kiatisak dù mới từ chức ở CLB Thai Port nhưng vẫn là ứng viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất khu vực nhờ thành tích đưa tuyển Thái Lan đến chức vô địch AFF Cup 2016 và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á trước đó.

Kiatisak01

Kiatisak vừa từ chức ở CLB Thai Port.

Cách đây 2 năm, Kiatisak đã không có đối thủ ở danh hiệu này. Thời điểm ấy, Kiatisak đã giúp tuyển Thái Lan giành ngôi vô địch AFF Cup 2014 sau 12 năm chờ đợi và đặc biệt đưa tuyển Olympic Thái Lan vào tới bán kết ASIAD 17.

Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu là cầu thủ duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện AFF Awards 2017. Cầu thủ 18 tuổi là ứng viên số 1 cho danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á” sau khi góp mặt ở 4 đội tuyển khác nhau của Việt Nam, tham dự các giải đấu khu vực và thế giới, trong đó nổi bật nhất là cùng U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 World Cup, nơi Đoàn Văn Hậu được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của châu Á tại sân chơi này.

Ngoài ra, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng sẽ tham dự với tư cách đại biểu. Chắc chắn, đại diện của VFF sẽ có cuộc gặp gỡ, trò chuyện với Kiatisak tại đây vào ngày mai. Tuy nhiên, cuộc gặp giữa họ có liên quan đến ghế nóng đội tuyển Việt Nam hay không thì phải chờ.

Kiatisak được cho là một trong những ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sau khi HLV Hữu Thắng từ chức.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn