Kiatisak phản ứng khác khi cùng bảng với U23 Việt Nam ở SEA Games

Thể thaoThứ Năm, 16/04/2015 08:29:00 +07:00

Khác với sự bình thản khi nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018, lá thăm ở SEA Games 28 đã khiến Kiatisak thay đổi thái độ.

(VTC News) – Khác với sự bình thản khi nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018, lá thăm ở SEA Games 28 đã khiến Kiatisak thay đổi thái độ.

Chỉ trong 2 ngày (14 và 15/04), những lá thăm đã liên tục đưa bóng đá Việt Nam và Thái Lan vào những cuộc chiến. Nếu như ở vòng loại World Cup 2018, Kiatiask mừng ra mặt khi ĐT Thái Lan nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam thì ở SEA Games 28,  nơi U23 Thái Lan cũng nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, ông lại cảm thấy lo lắng.
Kiatisak cảm thấy lo lắng khi cùng bảng với U23 Việt Nam và U23 Malaysia 
Phát biểu trên tờ Goal phiên bản tiếng Thái, HLV có biệt danh Zico thừa nhận đội bóng của mình sẽ đặc biệt khó khăn khi phải đối đầu với bảng đấu có sự hiện diện của Malaysia và Việt Nam để cạnh tranh tấm vé lọt vào vòng trong. 

“Hãy nghĩ về bảng đấu này, đó là bảng đấu đầy khó khăn khi có Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên đây không phải là lúc để chúng tôi bối rối với kết quả bốc thăm, chúng tôi phải bắt tay ngay vào chuẩn bị lực lượng tốt nhất để đương đầu với những thử thách đang chờ ở phía trước” – HLV Kiatisak nói.

Ngoài ra, ông thầy của đội bóng xứ chùa Vàng còn cho rằng, việc Thái Lan nằm ở bảng đấu có 6 đội cùng với Việt Nam, Malaysia, Lào, Brunei, Đông Timor cũng là một bất lợi.

“Bảng đấu gồm 6 đội sẽ khiến nền tảng thể lực của các đội trong bảng bị tiêu hao rất nhiều. Để thi đấu những 5 trận, các cầu thủ phải chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi phải lựa chọn những cầu thủ tốt nhất, 20 cầu thủ được chọn phải có khả năng thi đấu mọi trận có thể”. – Cựu tiền vệ HAGL nói.

Ngày 29/5, những trận đấu đầu tiên môn bóng đá Nam SEA Games 28 sẽ chính thức khởi tranh. Các trận đấu ở vòng bảng sẽ chỉ tranh tài trên hai sân vận động là Jalan Besar và Bishan. Bishan giống như bao sân cỏ tự nhiên khác trên thế giới còn Besar đặc biệt hơn khi mặt sân là cỏ nhân tạo. Đây cũng là một thử thách với các đội bóng ở bảng B.
Clip Kiatisak làm khổ ĐT Việt Nam khi còn là cầu thủ ở SEA Games 18

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn