Kiatisak lộ bài trước vòng chung kết U23 châu Á

Thể thaoThứ Bảy, 26/12/2015 07:52:00 +07:00

Rơi vào bảng B cực mạnh cùng với Nhật, CHDCND Triều Tiên và Saudi Arabia, Thái Lan xác định yếu tố thể lực là sống còn cho mục tiêu lấy suất đi Olympic

Rơi vào bảng B cực mạnh cùng với Nhật, CHDCND Triều Tiên và Saudi Arabia, Thái Lan xác định yếu tố thể lực là sống còn cho mục tiêu lấy suất đi Olympic.

Sau ít ngày tập trung tại Bangkok, thầy trò HLV Kiatisak đã kéo nhau đến Khao Yai (một địa danh nghỉ mát nổi tiếng của Thái Lan) để rèn thể lực. 
HLV Kiatisak chú trọng thể lực cho cầu thủ Thái Lan
HLV Kiatisak chú trọng thể lực cho cầu thủ Thái Lan 

HLV Kiatisak cho biết: “Về kỹ thuật U-23 Thái Lan chẳng hề thua kém đội nào trong bảng, tuy nhiên các đối thủ đều là những đội có thể lực, sức mạnh và sức bền đều hơn tuyển Thái Lan nên chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc chuẩn bị là thể lực trước khi sang Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á”.

Thời lượng cho những buổi tập hiện nay của U23 Thái Lan là ưu tiên đẩy cao các bài thể lực do chuyên gia Đức phụ trách. Bên cạnh đó HLV Kiatisak cũng tạo điều kiện cho vài gương mặt mới vào tuyển làm quen và tạo tính ăn ý với đồng đội.

Một trong những tiền vệ chủ chốt của tuyển Thái là Tanaboon cũng vừa trở lại tập luyện ngày hôm qua sau cú va chạm bị bể mũi ở Thai-League.

Theo lịch thì U23 Thái Lan ra quân trận đầu gặp Saudi Arabia (13/1), gặp Nhật (16/1) và gặp CHDCND Triều Tiên ngày 19/1.

Nguồn: Pháp luật TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn