Kiatisak định thời hạn bàn hợp đồng mới

Thể thaoThứ Hai, 02/01/2017 13:26:00 +07:00

HLV Kiatisak nói với báo chí Thái rằng bản thân ông muốn có cuộc bàn thảo tương lai với liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vào ngày 11-1 tới.

Hợp đồng của Kiatisak với FAT sẽ đáo hạn vào tháng 2 tới. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot vẫn đang phân vân chuyện ký tiếp, không ký hay ký ngắn hạn để Kiatisak tiếp tục dẫn tuyển Thái Lan đá lượt về vòng loại World Cup.

Trong khi đó quan điểm của Kiatisak là muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan trong ba năm tới để tiếp tục kế hoạch nâng “trình” của tuyển Thái Lan. Bởi theo Kiatisak thì hiện nay đội tuyển Thái Lan đang rất trẻ và còn có tiềm năng để nâng lên những tầm cao mới.

Kiatisak định thời hạn bàn hợp đồng mới với FAT - ảnh 1

 HLV Kiatisak muốn mọi chuyện đâu vào đó sớm để tính đường cho tương lai của mình.

Nói với báo chí Thái Lan, Kiatisak cho biết: “Tôi muốn giữa tôi và FAT có cuộc gặp vào ngày 11-1 để bàn chuyện tương lai. Vì vào ngày đó tuyển Thái Lan và FAT sẽ có buổi tiệc chiêu đãi mừng ngôi vô địch AFF Cup lần thứ năm”.

Kiatisak cũng rất mong muốn mọi chuyện sớm rõ ràng để ông tiếp tục tinh thần và chuẩn bị cho giai đoạn lượt về vòng loại World Cup giai đoạn 3 mà Kiatisak nêu mục tiêu giúp Thái Lan giành từ 6 đến 7 điểm.

Sau ngôi vô địch AFF Cup 2016, Kiatisak đi học khóa nâng cao HLV chuyên nghiệp.

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn