Kiatisak dễ lỡ đại chiến với HLV Miura ở SEA Games 28

Thể thaoThứ Bảy, 18/04/2015 12:00:00 +07:00

Theo thông tin mới nhất từ Bangkok, LĐBĐ Thái Lan muốn HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018

Theo thông tin mới nhất từ Bangkok, LĐBĐ Thái Lan muốn HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018. Nếu ý định này trở thành quyết định, Zico Thái sẽ vắng mặt tại SEA Games 28.

Nếu ý định này trở thành quyết định, Zico Thái sẽ vắng mặt tại SEA Games 28. Trước đó, LĐBĐ Đông Nam Á đã nhờ LĐBĐ châu Á xin FIFA chuyển thời gian thi đấu vòng loại World Cup 2018 nhưng không được chấp thuận.
Sẽ không có cuộc so não giữa HLV Miura và Kiatisak tại SEA Games? 
Vì thế, thời gian diễn ra SEA Games 28 và vòng loại World Cup 2018 diễn ra trùng khớp nên các HLV trưởng kiêm nhiệm cả ĐTQG lẫn đội U23 chỉ có thể chèo lái một đội. HLV Kiatisak là một trong số đó và phải lựa chọn.

Nhà báo Prapaporn Chaovanasiri, MC truyền hình nổi tiếng về thể thao của đài truyền hình Thai PBS, tiết lộ: “Hiện tại, HLV Kiatisak đang rất phân vân trước khi lựa chọn vòng loại World Cup hay SEA Games.

Bên cạnh đó, Zico Thái cũng phân vân trong việc quyết định nhân sự của 2 đội bởi có không ít những cầu thủ của đội tuyển Thái Lan vẫn đủ tuổi dự SEA Games, trong đó có Messi Thái là Songkrasin. Nhiều khả năng, Kiatisak sẽ chọn dẫn dắt ĐT Thái Lan vì LĐBĐ Thái Lan ưu tiên hơn cho vòng loại World Cup”.

Trong cuộc họp gần nhất của LĐBĐ Thái Lan, Chủ tịch Worawi Makudi đã bàn bạc về ý định sẽ để HLV Kiatisak nắm giữ ĐTQG và giao lại đội U23 Thái Lan cho phó tướng. Tuy nhiên, đây mới là ý định của người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan chứ chưa phải là quyết định cuối cùng. LĐBĐ Thái Lan sẽ bàn bạc thêm trước khi đưa ra quyết định trong tuần tới.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn