Kiatisak bất ngờ vắng mặt ở họp báo trước trận gặp Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 11:41:00 +07:00

HLV trưởng Kiatisak của tuyển Thái Lan bất ngờ vắng mặt ở trận họp báo trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

(VTC News) – HLV trưởng Kiatisak của tuyển Thái Lan bất ngờ vắng mặt ở trận họp báo trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisak của đội tuyển Thái Lan là nhân vật mà giới truyền thông Việt Nam quan tâm nhất trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan sáng nay (12/10). Nhưng bất ngờ, thuyền trưởng của đội bóng xứ Chùa Vàng lại vắng mặt và để cho trợ lý của mình là Kairung Threejagsang tham dự.
Kiatisak không tham dự họp báo trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Trợ lý HLV Threeiagsang thay Kiatisak dự họp báo trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: Hà Thành) 
Lý do Kiatisak vắng mặt được trợ lý của ông thông báo là vì Kiatisak có cuộc gặp đột xuất với đại sứ quán Thái Lan.
Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình, Kiatisak dẫn một đội tuyển Thái Lan đến sân Mỹ Đình đấu với một đội tuyển Việt Nam. 
Lần gần đây nhất là vào năm 2009, khi đó Kiatisak đang là trợ lý cho HLV trưởng Steve Darby ở U23 Thái Lan, ông đã thay HLV người Anh dẫn dắt các học trò sang Việt Nam dự VFF Cup – giải đấu giao hữu trước thềm SEA Games 25.
Trên cương vị HLV trưởng các đội tuyển Thái Lan, Kiatisak đã 2 lần đối đầu với HLV Miura. Một lần ở trận giao hữu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á. Trận đấu này kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về U23 Thái Lan. Còn lần gần đây nhất là ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018, đội bóng của "Zico Thái" cũng đánh bại tuyển Việt Nam 1-0.
Ngày mai, tuyển Thái Lan sẽ đấu trận lượt về với tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình và Kiatisak khẳng định, ông trở lại Việt Nam là để giành trọn 3 điểm.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn