Kiatisak bất ngờ khi U23 Malaysia chơi tử thủ

Thể thaoThứ Năm, 04/06/2015 08:00:00 +07:00

Không trực tiếp chỉ đạo các học trò nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ ra bất ngờ với cách chơi của U23 Malaysia

(VTC News) - Không trực tiếp chỉ đạo các học trò nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ ra bất ngờ với cách chơi của U23 Malaysia.

Vượt qua U23 Malaysia với cách biệt tối thiểu, U23 Thái Lan gần như đã đặt 1 chân vào vòng bán kết SEA Games 28. Chỉ cần có thêm ít nhất 1 điểm trong cuộc đọ sức với U23 Brunei sắp tới, đội bóng xứ chùa vàng sẽ yên tâm đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu cuối cùng với U23 Việt Nam.
Kiatisak bất ngờ với cách chơi phòng ngự của U23 Malaysia 
Gặp nhiều thuận lợi là vậy nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ ra thận trọng trước lượt đấu cuối. Ông cho biết: "Trận đấu tiếp theo gặp U23 Brunei sẽ không dễ dàng bởi nó diễn ra vào giờ ăn tối. Tôi có thể sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn là lọt vào bán kết. Nhưng điều quan trọng hơn là các cầu thủ cần đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Lịch thi đấu quá dày là điều chẳng dễ dàng gì với đội bóng của chúng tôi."

Hiện đã có thông tin "Zico Thái" sang Singapore trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu ở SEA Games 28. Tuy nhiên ở trận đấu chiều nay, trợ lý Choketawee Promrut vẫn là người trực tiếp làm việc trên sân.

Không "cầm tay chỉ việc" nhưng sau khi theo dõi cuộc đọ sức với U23 Malaysia, Kiatisak vẫn tỏ ra bất ngờ về cách chơi của người Mã. Ông thổ lộ: "Chúng tôi đã giành được 3 điểm cần thiết và đó là điều đáng ghi nhận. Các học trò của tôi có thể đã chơi tốt hơn nếu họ đủ nhanh. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng U23 Malaysia đã lùi quá sâu."

Với tình hình hiện tại của bảng B, 2 suất vào bán kết gần như đã thuộc về U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Mặc dù vậy, Kiatisak vẫn từ chối nhận xét về cơ hội giành ngôi nhất bảng. Ông khẳng định, sẽ chỉ quan tâm tới từng trận một vì đối thủ nào ở SEA Games 28 cũng đều nguy hiểm.
Clip: U23 Thái Lan 1-0 U23 Malaysia

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn