Kia Morning bản giá rẻ giảm giá 17 triệu đồng

XeThứ Hai, 03/12/2012 02:47:00 +07:00

(VTC News) – Giảm giá tới 17 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi, Thaco Kia kỳ vọng tiếp sức cho dòng xe nhỏ bán chạy Kia Morning trong lúc thị trường khó khăn hiện nay

(VTC News) – Giảm giá tới 17 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi, Thaco Kia kỳ vọng tiếp sức cho dòng xe nhỏ bán chạy Kia Morning trong bối cảnh thị trường khó khăn hiện nay.


Theo thông tin từ nhà sản xuất và phân phối này, khách hàng mua các phiên bản khác nhau của Kia Morning trong tháng 12 sẽ được ưu đãi giá bán trực tiếp, tặng phim cách nhiệt và đèn LED.

Kia Morning giảm giá kích cầu cuối năm. 
Cụ thể, phiên bản được giảm giá nhiều nhất là EXMT với 17 triệu đồng. Dòng EXMT High giảm 15 triệu đồng và được tặng thêm phim cách nhiệt cùng đèn LED.

Hai dòng xe còn lại là SXMT và SXAT ưu đãi từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Kia Picanto hay còn gọi là Kia Morning là dòng xe du lịch bán tốt nhất của Thaco Kia tại Việt Nam.

Dòng xe này có ưu thế với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và giá mềm. Xe có trang bị điều hòa tự động, điều chỉnh âm thanh tích hợp trên vô-lăng,  cửa sổ trời, đèn Led trang trí, đèn sương mù phía trước, đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu, gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điều khiển từ xa, thiết bị giải trí của Picanto mới gồm có dàn CD, 4 loa, khe cắm USB, cổng AUX, iPod…

Kia Picanto 2012 sử dụng động cơ I4 DOHC 1.25L phun xăng đa điểm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với tự động 4 cấp.

Dù đã bước vào mùa mua sắm cuối năm nhưng thị trường vẫn tiếp tục trong tình trạng ảm đạm và buộc nhiều nhà sản xuất phân phối phải giảm giá kích cầu, chấp nhận bán hòa vốn hoặc thậm chí lỗ để giảm hàng tồn.

Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn