Ki-ốt Việt trao giải cho thí sinh 'Duyên dáng bán hàng'

Kinh tếThứ Tư, 26/11/2014 08:01:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 24/11/2014, tại văn phòng Công ty TNHH Phần mềm Citigo Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi “Duyên Dáng Bán Hàng 2014” đã công bố kết quả.

(VTC News) - Ngày 24/11/2014, tại văn phòng Công ty TNHH Phần mềm Citigo Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi “Duyên Dáng Bán Hàng 2014” đã công bố kết quả tuần thi đầu tiên.

Chiến thắng đã thuộc về thí sinh Đặng Minh Đức thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Quảng Thái, 1B Hoàng Văn Thụ, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Do điều kiện ở quá xa, anh Đức đã không thể kịp thời có mặt ở Hà Nội để tham dự lễ trao giải.

Vì vậy, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cho người đại diện của anh Đức ở Hà Nội. Giải thưởng anh Đặng Minh Đức may mắn nhận được là điện thoại HTC Desire 616.
Ảnh đoạt giải nhất tuần 1 cuộc thi Duyên dáng bán hàng 2014 
Duyên Dáng Bán Hàng 2014 là cuộc thi rất mới mẻ, sáng tạo, dành cho tất cả các nhân viên bán hàng không kể độ tuổi, giới tính. Nhân viên bán hàng chính là “bộ mặt” của các cửa hàng, thương hiệu, vì vậy mà bản thân họ không chỉ cần có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp mà còn cần có thái độ phục vụ duyên dáng, tận tình.

Đây là điều mà hệ thống dịch vụ bán hàng của Việt Nam còn rất thiếu. Vì vậy, cuộc thi không chỉ là sân chơi mà còn giúp các bạn nhân viên bán hàng nhận thức được tầm quan trọng của nghiệp vụ bán hàng nói chung và công việc bán hàng nói riêng.

Phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt trao giải cho đại diện khách hàng 

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận thưởng, anh Đặng Minh Đức cho biết: “Từ trước đến nay, mình mới chỉ biết đến các cuộc thi hoa hậu dành cho người đẹp chứ chưa bao giờ thấy có cuộc thi dành cho nhân viên bán hàng.

Chính vì thế, mình thấy đây là sân chơi rất thú vị, là cơ hội cho nhân viên bán hàng như mình được thể hiện sự duyên dáng, nhiệt tình trong công việc. Mình sẽ cố gắng rèn luyện nghiệp vụ để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cảm ơn phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt đã tổ chức một sân chơi rất ý nghĩa cho nhân viên bán hàng. Mình cũng mong muốn trong tương lai có thể được sử dụng Ki-ốt Việt để hỗ trợ công việc bán hàng nhanh chóng và chính xác hơn.”

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, xin vui lòng truy cập http://duyendang.kiotviet.com

Thông tin về cuộc thi được đăng tải tại: http://sukien.tamtay.vn/event/view/10256

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn