Khương Ngọc trở lại ghế nóng 'Bạn có thực tài'

PhimChủ Nhật, 19/10/2014 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên Khương Ngọc quay lại đảm nhiệm vị trí ghế nóng của 'Bạn có thực tài'.

(VTC News) - Diễn viên Khương Ngọc quay lại đảm nhiệm vị trí ghế nóng của 'Bạn có thực tài'.

Góp mặt trên ghế nóng Bạn có thực tài tuần này là năm nghệ sỹ nổi tiếng: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Cát Tường, cùng nghệ sỹ Minh Nhí, ca sỹ Phương Thanh. Đồng hành cùng ban giám khảo chuyên môn chính là MC quen thuộc Quyền Linh.

Bạn có thực tài là một sân chơi đầu tiên chọn khung giờ đầu tuần để tiếp cận khán giả. Đây là một chương trình đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả ở những ngày đầu tuần chứ không mang tính chất thi thố hoàn toàn.

Điều chương trình hướng đến là tạo một sân chơi cho những ai muốn đem tài năng trình diễn và tự tin tiết mục sẽ hấp dẫn mọi người.

Bạn có thực tài
C
a sỹ Phương Thanh cho biết: 'Bạn có thực tài là một chương trình đáng yêu, dễ thương và cực vui. Điều khó là mỗi thành viên ban giám khảo đều có chính kiến riêng của mỗi người. Nên việc có ý kiến trái chiều trong cùng một tiết mục là việc phải chấp nhận.'

Tập 11 của chương trình sẽ có các tiết mục: đàn hát (nhóm Em5), biểu diễn kungfu (võ sư Quang Hiển), vẽ tranh (Phạm Hồng Minh), nhảy tập thể (nhóm Hoa Hồng), ảo thuật (nhóm Sang Phương), nhảy hip hop (thí sinh Lê Văn Tới), trình diễn nhiều nhạc cụ cùng lúc (Đặng Nhơn Giao), khiêu vũ (cụ Đặng Lệ Dung 80 tuổi)...
Bạn có thực tài
Với phong thái dí dỏm, diễn viên Khương Ngọc trong lần trở lại Bạn có thực tài vẫn nhận được nhiều tình cảm từ thí sinh khi anh liên tục động viên người chơi bằng những nhận xét hóm hỉnh.

Ngoài ra, với chuyên môn của một ca sỹ – diễn viên, Khương Ngọc đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích để các đội hoàn thiện tiết mục. Nam diễn viên chia sẻ: 'Sự sắp xếp các chất liệu trong tiết mục rất quan trọng. Nếu làm điều đó tốt thì khán giả sẽ thấy phần trình diễn hấp dẫn. Muốn đạt được điều đó, không có cách nào khác hơn các đội thi phải tự điều chỉnh nhiều lần, tự tập luyện nhiều cho thật nhuần nhuyễn.'

Gắn bó với Bạn có thực tài từ tập đầu tiên lên sóng, MC  Quyền Linh không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi sự duyên dáng hóm hỉnh, anh còn có những màn phối hợp 'chặt chém' rất ăn ý với ban giam khảo chuyên môn, tạo nên không khí sôi nổi suốt ngày thi đấu.
Bạn có thực tài
Nam MC tâm sự về những đồng nghiệp trên ghế nóng: 'Trong tất cả giám khảo, tôi hết sức ấn tượng với đạo diễn Lê Hoàng. Đôi khi ảnh rất mềm mỏng, đôi khi thăng hoa, đôi khi lại rất khó tính.

Tuần vừa rồi, trên cộng đồng mạng cũng đã nổi sóng vì việc Lê Hoàng dìm hàng Phạm Hồng Minh. Rất là nhiều ngưởi ủng hộ anh ấy nhưng cũng rất nhiều người phản đối nam đạo diễn'.

Nghe Quyền Linh nhắc đến, đạo diễn Lê Hoàng chỉ đơn giản thanh minh: 'Tôi sống thật với chính mình. Tôi nghĩ sao thì nói vậy. Đúng thì tôi nói là đúng, tôi sai thì nhận là sai. Không có việc gì phải theo số đông hay người khác. Phải bảo vệ chính kiến bản thân.'

Sau khi xuất sắc chiến thắng tuần trước, liệu họa sỹ của Phạm Hồng Minh có bảo vệ thành công chức vô địch? Tất cả sẽ có câu trả lời vào 21h30 ngày 20/10/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn