Khương Ngọc chơi đẹp, đè bẹp Hoàng Phi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2013 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Khó khăn, vất vả, đổ mồ hôi, sôi nước mắt… bởi những thử thách khó nuốt nhưng anh chàng Khương Ngọc lại vô cùng đáng yêu trong Bạn đường hợp ý.

(VTC News) - Khó khăn, vất vả, đổ mồ hôi, sôi nước mắt… bởi những thử thách khó nuốt nhưng anh chàng Khương Ngọc lại vô cùng đáng yêu trong Bạn đường hợp ý.

Bước vào cuộc đua của những kỳ phùng địch thủ, Khương Ngọc và Hoàng Phi sẽ luôn song hành cùng nhau trong suốt hành trình. Tính cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn do hai đội chơi sẽ phải trực tiếp đối đầu qua các nhiệm vụ.

Mặc dù đang bị dẫn trước về số điểm nhưng trong tuần này, đội chơi Khương Ngọc lại thể hiện một tinh thần vô cùng 'fairplay' khi anh chàng ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ cho đội bạn đối kháng thực hiện thử thách của chương trình.

Anh chàng fairplay Khương Ngọc 
Với điều bí ẩn là bức mật thư được giấu trong chiếc chai được MC chương trình thả trôi từ thượng nguồn dòng suối, các thành viên nam phải tìm cách đưa chiếc chai về hạ nguồn mà không được trực tiếp chạm xuống nước.

Các thành viên nữ phải chạy đón 'lọ mật thư' bằng những dụng cụ mà chương trình cung cấp vỏn vẹn là…một chiếc thùng xốp và một cuộn dây.

Họ sẽ phải làm như thế nào chỉ với hai món đồ 'không liên quan' để đánh bắt chiếc chai về cho đội mình?
Hoàng Phi
Hoàng Phi cố gắng tìm đường giải cứu mật thư 
Ở tập phát sóng tuần này các khán giả sẽ được xem một Khương Ngọc bản lĩnh, suy nghĩ cẩn trọng với chiến thuật chậm mà chắc để tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Không những thế, chắc chắn anh chàng này sẽ để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ vì độ 'chơi đẹp' của mình khi hỗ trợ cho đội Hoàng Phi giải cứu… chiếc chai mắc cạn.
Khương Ngọc
Khương Ngọc hiến kế giúp đỡ Hoàng Phi 
Trong khi Khương Ngọc bình tĩnh tìm cách thực hiện nhiệm vụ, thì ngược lại có lẽ vì quá khó khăn mà anh bạn Hoàng Phi của chúng ta lại tỏ ra khá bực bội.

Anh chàng còn nổi cáu phản đối luôn cả ekip thực hiện chương trình. Không lẽ thử thách lần này lại không dễ vượt qua đến thế?
Hoàng Phi
Đội Hoàng Phi thất thểu xin đi nhờ xe 
Bạn đường hợp ý là một chương trình truyền hình thực tế về cuộc đua đối kháng của bốn người tham gia được chia làm hai nhóm, một nghệ sỹ Việt Nam và một người bạn đồng hành nước ngoài.

Hai cặp đôi bạn đường phải thi tài với nhau bằng cách thực hiện những nhiệm vụ khó khăn mà chương trình đưa ra.
Khương Ngọc
Hai đội chơi lên đường thực hiện thử thách
Hãy cùng đón xem Bạn đường hợp ý được phát sóng trên HTV7 vào lúc 22h30 ngày 01/12/2013, để trải nghiệm những thử thách gây cấn, hồi hộp nhưng không kém phần vui nhộn với đôi bạn đối đầu 'lém lỉnh và dí dỏm' Hoàng Phi – Khương Ngọc.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn