Khủng bố Paris: Thoát chết hy hữu nhờ súng của kẻ khủng bố bị… kẹt

VideoThứ Năm, 19/11/2015 12:17:00 +07:00

Đoạn video lần đầu được công bố cho thấy sự may mắn khó tin của cô gái trẻ, người có lẽ đã mất mạng nếu súng của kẻ khủng bố máu lạnh không bị kẹt.

(VTC News) - Đoạn video lần đầu được công bố cho thấy sự may mắn khó tin của cô gái trẻ, người có lẽ đã mất mạng nếu súng của kẻ khủng bố máu lạnh không bị kẹt.
Cảnh sát cho rằng cô gái trong clip là trường hợp may mắn nhất trong vụ khủng bố đẫm máu ở Paris đêm 13/11 khiến 129 người chết và 99 bị thương nặng.
3 camera giám sát của một nhà hàng tại Paris ghi lại khoảnh khắc kẻ khủng bố lăm lăm khẩu AK-47 lia đạn vào các bàn ăn ngoài trời và vào cả bên trong nhà hàng khiến các thực khách bỏ chạy tán loạn, nhiều người chạy vào trong nhà hàng ẩn nấp.
Nguồn: Dailymail
Đoạn đầu video cho thấy một cô gái trẻ núp dưới một bàn ăn ngoài trời sát cánh cửa kinh hãi khi tên khủng bố đứng ngay cạnh lạnh lùng chĩa súng. Tuy nhiên khẩu AK-47 trên tay hắn không thể nhả đạn vì bị kẹt, hắn bèn bỏ đi và leo lên chiếc ô tô hiệu Seat màu đen gần đó.

Tất cả nhân viên và thực khách trong nhà hàng đêm hôm đó đều thoát chết may mắn.

Cảnh sát hiện đang kiểm tra đoạn video để lùng kiếm manh mối về danh tính của kẻ khủng bố.
Trong khí đó, tờ Dailymail cho rằng tay súng khủng bố trong video này gần giống với Salah Abdeslam, 26 tuổi người Bỉ, kẻ đã chạy trốn khỏi Paris sau cuộc tấn công và hiện vẫn đang lẩn trốn bên ngoài.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn